Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

110920 Happy 11st Anniversary HyukJae!!!

 

[18092011 Sukira - Eunhyuk’s Anniversary~!❤]

Eunhyk: 20 tháng 9 là ngày kỷ niệm của tôi! Ah, các bạn không cần phải tổ chức gì cho tôi đâu, tôi vẫn luôn tự mình ăn mừng mà. 20 tháng 9 năm 2000 tôi đã thành công trong buổi thử giọng của công ty hiện tại và ký hợp đồng với họ, đó là lý do tại sao tôi luôn ăn mừng vào mỗi năm. Và giờ là bài hát cho ngày hôm nay - Sechskies “젝스키스” – COME BACK “컴백” & H.O.T – Descendents of Warriors “전사의 후예


Eunhyuk: Tại thời điểm đó cuộc thi giữa các thực tập sinh và công ty thực sự rất khó, Junsu – một người bạn của tôi đã thông qua buổi thử giọng đầu tiên, buổi thử giọng đầu tiên của tôi là vào năm 1999, tôi đã hát 1 bài hát mà tôi cho là ổn, tôi là 1 rapper, vì vậy tôi nên thực hiện bài mà đó không thực sự là một bài hát, và tôi tự hỏi tôi nên hát bài hát nào. Ở thời điểm đó thì “Come Back” của Sechskies khá phổ biến, vì vậy tôi đã hát bài đó và nó thì khá hợp với giọng của tôi.


Eunhyuk: Một tuần trôi qua và Junsu gọi cho tôi, nói “Hyukjae ah, cậu đã không vượt qua buổi thử giọng….” Sau đó tôi suy nghĩ và đi đến kết luận “Ah đúng rồi, tôi đã hát bài của Sechskies ở buổi thử giọng của mình tại công ty đã sáng lập ra H.O.T (thời điểm đó thì 2 nhóm này cạnh tranh lẫn nhau), nếu tôi là Lee Sooman Seonsang-nim tôi cũng sẽ nghĩ rằng “Cái gì đây?”, Không có gì đáng ngạc nhiên khi tôi đã thất bại.


Eunhyuk: Tôi quyết định tiếp tục một lần nữa vào năm 2000, tôi thực sự muốn vượt qua vì thế tôi suy nghĩ nát óc về những bài mà tôi nên hát. Cuối cùng tôi đã chọn “Descendents of Warriors” của H.O.T và “First Love” của Shinwa, nhiều người nói rằng tôi trông khá giống Jang Woohyuk-ssi, Seonsaeng-nim của buổi thử giọng cũng nói “À cậu trông giống cậu ta, hãy hát một đoạn ngắn của Jang Woohyuk”.


Eunhyuk: Vì vậy tôi đã rap một đoạn live của Jang Woohyuk, nhảy bài hát của Fly To The Sky, và tôi đã thông qua buổi thử giọng.


Eunhyuk: Và đây là lý do khi bạn đến một buổi thử giọng, bạn phải chuẩn bị thật kỹ ở nhà và tìm hiểu về công ty, xem họ có những nghệ sĩ nào. Sự thật là, như tôi, tôi không đẹp trai, tôi hát không hay lắm, thật sự là ở đó có rất nhiều người có thể nhảy tốt hơn tôi, có thể vượt qua buổi thử giọng, ra mắt và hoạt động cho đến bây giờ, có phải tất cả đều nhờ may mắn, làm việc chăm chỉ, và niềm đam mê? Xin đừng quên, lựa chọn 1 bài hát phù hợp ~!


Eunhyuk: Tôi có 1 giáo viên rất nghiêm khắc ở năm thứ 4 tiểu học, khi ấy tôi là một đứa trẻ nghịch ngợm, vì vậy giáo viên đã viết trong phần phê bình “Em học sinh này không trung thực, không tập trung,…..” mẹ tôi đã đánh vào đầu tôi khi đọc nó. Đây không phải là những thứ còn sót lại trong hồ sơ của tôi, những thứ khiến tôi cảm thấy tổn thương? Nếu có giáo viên đang nghe chương trình của chúng tôi lúc này, xin hãy viết những điều tốt / lời khen cho học sinh của mình ~!


Eunhyuk: À vâng, mẹ của tôi, pff… mẹ tôi vẫn xem tôi như một đứa trẻ, mẹ vẫn cứ gọi tôi là “baby của mẹ ~”, còn cha tôi vẫn hay gọi tôi là “con trai đẹp trai ~” “Hyukjae đẹp trai ah ~” từ khi tôi còn nhỏ. Dù rằng tôi không chắc điều này là thật, nghe họ gọi tôi như vậy ngày qua ngày, sự tự tin trong tôi tăng lên, thậm chí tôi thấy tự hào ~! Đây là lý do tại sao tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi xấu, thậm chí tôi nghĩ rằng mình đẹp trai ~!


Credit: @凝幻 の @ weibo

Translation by: dancingbunnyclouds @ tumblr
Vtrans by me
Take out with full credits

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét