Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

111015 Lee Sooman nói về Super Junior



Sau khi BoA thành công trong việc phát triển tại thị trường Nhật Bản, Lee Sooman đã dự định thành lập một nhóm nhạc giỏi nhất với mong muốn không chỉ thành công ở Châu Á mà trên cả thế giới. Tuy nhiên, do sức ép về nguồn lực nên ông ta cần phải chọn ra và tập trung đầu tư vào những người nhất định. Do đó, từ mỗi đội ông ta đã chọn ra một người biểu diễn tốt nhất để tạo thành một nhóm gọi là nhóm cấp cao. Đó chính là TVXQ. "Tất cả những người không được chọn có thể sẽ phải giải tán. Tuy nhiên, vì tôi đã kí hợp đồng với họ nên tôi phải chịu trách nhiệm. Vì vậy, trong số những người còn lại tôi đã đào tạo một nhóm mà có thể hoạt động âm nhạc và các chương trình giải trí thật tốt, đó chính là Super Junior. Họ đã phải đổ máu, mồ hôi và nước mắt để tồn tại. Chúng tôi cảm thấy có lỗi nên đã giúp họ tiếp tục hoạt động."


Không ai nghĩ rằng Super Junior sẽ thành công. Và bây giờ, Super Junior đã là nhóm nhạc hàng đầu ở Châu Âu, Thái Lan và Nam Mỹ.

Credit
Source: Chosun
Some parts are omitted
English translation by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Vietnamese translation by TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Thế đấy, vậy hiện tại thì sao? 

Nhóm nhạc "cấp cao" mà ông đã tạo ra giờ như thế nào? 3 người phản bội lại, TVXQ thì ko còn như trước, các chương trình tạp kĩ thì chẳng mấy khi thấy mặt Homin. 

Còn Suju của chúng tôi, những người đã "không được chọn" vẫn miệt mài làm việc cho các người, vẫn xuất hiện đều đặn trên truyền hình. 

Những gì mà Suju có được ngày hôm nay là do các anh nỗ lực, chứ ko phải do các người "cảm thấy có lỗi nên giúp họ tiếp tục hoạt động". 

Ông không thấy xấu hổ khi nói ra những lời này ư? Nếu thực sự thấy có lỗi tại sao không giúp các anh bay xa hơn nữa. Tại sao lại bất công giữa Suju và SNSD? 

Tôi không so sánh Vol 5 Mr. Simple ver A, vì giá của nó là 16.300원 (vốn giá ban đầu lúc chưa giảm là 21.000원), cũng phù hợp với kích cỡ của nó, là điều tự hào của mỗi E.L.F khi sở hữu.

Vấn đề ở ver B và repacked: 

Ver B rất được ưa thích, giá của nó là 12.500원, gồm poster, đĩa, photobook và card nhỏ, đủ tiêu chuẩn 1 album bình thường. Nhưng thật không hiểu tại sao SM lại ngưng phát hành từ tuần cuối tháng 9, đến nay nhiều bạn đặt mua vẫn phải chờ đợi, có nhiều chỗ order phải hoàn lại tiền.

Còn Vol 5 Repacked A-cha thật sự gây thất vọng khi giá lên đến là 14.900원, trong khi chỉ gồm cái đĩa, 1 blooket 5 ảnh 2 mặt chứ ko phải là photobook như ver B, còn ko có cả poster. 

Trong thời gian này, album mới của SNSD thì giá cũng 14.900원, có 2 poster, hộp đĩa thiếc lớp nhung, và còn có thêm tin đồn mua 2 đĩa có cơ hội được tặng Ipad nữa.

Vậy thì tình trạng đó sẽ khiến chúng tôi nghĩ như thế nào đây?

Đây chỉ là suy nghĩ bản thân tôi, có thể đúng mà cũng có thể sai, SONE nếu thấy khó chịu có thể click back.

1 nhận xét:

  1. thằng ôn lee soo man, lão gjà ôn tặc chó chết

    Trả lờiXóa