Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Super Junior đứng ở vị trí No.1 các Album bán chạy nhất trong 3 năm liên tiếp


Super Junior đã làm rất tốt trên con đường trở thành nghệ sĩ với các album bán chạy nhất trong 3 năm liên tiếp.

Ngày 13 tháng 12, bảng xếp hạng Gaon đã công bố rằng album "Mr. Simple" của Super Junior được phát hành vào tháng 8, nay đã bán được tổng cộng 339.707 bản thông qua tháng 11 này, việc này đã giúp album "Mr. Simple" đứng nhất về mặt doanh số album được bán ra trong năm nay.

Vị trí No.2 thuộc về SNSD, "The Boys" đã bán được 293.042 bản thông qua tháng 11. Tại thời điểm này, album vẫn xa "Mr. Simple" đến 46.665 bản.

Với khoảng thời gian rất ngắn tính đến ngày cuối năm, các nhà phân tích đã xác định rằng với khoảng cách như thế, đảm bảo rằng Super Junior sẽ mang về nhà chiếc cup của năm nay.

Các chàng trai vẫn đang nắm chắc doanh thu của 2 album của hai năm trước, với "BONAMANA" bán được 200.193 bản trong năm 2010 và "Sorry Sorry" đã chiến thắng giải Disk Daesang trong năm 2009 - giải thưởng duy nhất để xác định số doanh thu album đứng nhất trong cả năm.

Nhiều người tin rằng phong cách âm nhạc của Super Junior thật khác biệt, đã được gọi là "SJ Funky" bởi đạo diễn âm nhạc của SM Entertainment - Yoo Young Jin, đó là yếu tố đằng sau sự thành công vang dội của họ. Điều này kết hợp với hoạt động riêng của các thành viên trong việc diễn xuất và MC tạo ra dấu ấn mạnh mẽ để dẫn họ đi đến đỉnh của thành công mỗi năm.

Một nhà đại diện đã nhận xét rằng :" Khi thị trường âm nhạc hiện đại mở rộng, Super Junior đã thể hiện thế lực (quyền lực) của họ bằng cách thống trị trị trường doanh thu album trong 3 năm liên tiếp. Họ đã dồn hết ý tưởng và làm việc một cách thật chăm chỉ để cố gắng thân thiện, gần gũi hơn với công chúng thông qua các phương tiện truyền thông như các shows truyền hình,... Và đó là một trong những yếu tố quan trọng để đề cao sự phổ biến của họ."


Source + Photos: E-Daily via Naver
Shared and Eng-Trans by Allkpop
V-Trans by KangTeuk_143@360kpop
Take Out With Full And Proper Credits

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét