Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Super Junior Happy New Year



cre: fanart by MyCherishe

Năm mới, các anh già thêm 1 tuổi rồi, và tiếp tục chặng đường năm thứ 7 :x

Cầu mong Super Show 4 thành công trên khắp thế giới

Cầu mong Album thứ 6 sẽ được phát hành và đứng thứ 1 bảng xếp hạng Billboard    

Cầu mong Kangin quay về trong huy hoàng và đẳng cấp cao hơn :x

Cầu mong Teukchul thực hiện quân sự trong tinh thần tốt, điều kiện tốt :x

Cầu mong Henry và Zhoumi đừng dính dáng đến Suju nữa, chủ nghĩa 13+2 sụp đổ

Cầu mong các anh sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, luôn ở bên nhau, gia đình kinh doanh phát đạt

Cầu mong lượng E.L.F trên thế giới luôn luôn tăng lên

2 nhận xét:

  1. pan ak`! k0 aj trg ELF coa cau SJ 13+2 au! nhg zhou va` Hen cug~ l` 1 fan^` it trg SJ dey

    Trả lờiXóa
  2. thật là ko ai có nói 13+2 ư, chắc bạn chưa nghe câu "13+2=Super Junior" rồi. Mình luôn tự hỏi đã only13 hay 13elieve thì còn có prom15e làm gì.

    Từ năm 2008 E.L.F Hàn Quốc đã làm vô số việc để mong SM ko đưa thêm thành viên vào SJM, tuy lúc đó mình chưa là fan nhưng khi xem lại những điều mà E.L.F HQ đã làm thì mình đã thay đổi suy nghĩ, những người bạn của mình là E.L.F khi trải qua thời gian đó bây giờ anti nặng nề hơn mình nhiều, ko bao giờ nghe 1 bài, xem 1 show nào của SJM (Saju cũng là 1 web tiêu biểu cho việc cấm thông tin liên quan SJM vì 2 thành viên này)

    Nhiều bài trong blog của mình đã nói rõ quan điểm này, mình rất khó chịu khi nghe câu 2 người này là 1 phần của SJ, nếu như bạn ko cùng chung suy nghĩ thì ko nên cmt như thế trong blog mình.

    Trả lờiXóa