Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Bài hát tiếp theo của Super Junior trong năm 2011 sẽ có tên là…?


Mặc dù chúng ta vẫn chưa được nghe tin tức chính thức từ phía SM Entertainment về việc Super Junior sẽ trở lại các sàn diễn âm nhạc, nhưng một số người hâm mộ đã tìm hiểu trên các website và đã đưa ra vài dự đoán cho sự trở lại trong năm nay của các chàng trai.

Cái tên GoodWill & MGI có thể không nói lên được gì với các fan Kpop, nhưng bộ đôi nhà sản xuất/nhạc sĩ người Mỹ - Phần Lan này chính là tác giả của vô số ca khúc hit tại Mỹ và Châu Âu

Vừa mở trang web chính thức của mình vào đầu tháng này, trang mục Discography của GoodWill & MGI đã đưa ra một danh sách đầy ấn tượng về các sản phẩm thành công của họ. Tại trang mục này cũng có phần giới thiệu những bài hát sẽ được phát hành vào năm 2011. Bên cạnh các bài hát chờ sẵn dành cho Justin Bieber (“Latin Girl”), Sean Kingston (“Wake Up the Neighbors,” “GO”), Lazee (“All That She Wants”), một bài hát hợp tác giữa Akon, Timbaland & Pitbull (“Boomerang”), trang mục này cũng nhắc đến một bài hát với tựa đề “Gotcha Numba” có thể dành cho các chàng trai Super Junior. Thật tuyệt phải không !



Và cũng thật thú vị, ca sĩ của Đức Jimi Blue cũng được liệt kê ngay dưới Super Junior và có cùng bài hát là “Gotcha Numba”. Vậy nên, có khả năng bản quyền của bài hát này sẽ được bán cho cả SM Entertainment và Universal Germany.

Hãy nhớ rằng đây chưa phải là thông tin đã được SME khẳng định, thế nên chúng ta hãy chờ đợi thêm nhé.

Gửi lời cám ơn đến bopeepjuliette cho thông tin này ! Source: goodwillmgi.com
Shared by: allkpop.com
Vietnamese Translation by: yumin1412 @ 360kpop


MAY TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét