Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Tin nhắn năm mới của Super Junior


Leeteuk: 2011 là năm của thỏ!
Hãy nhảy xa như thỏ!! Album 5th daebak!!



Yesung: Năm 2011...Chỉ chia sẻ tình yêu và hạnh phúc ^^

   
Shindong: Năm 2011...luôn bên cạnh Shindong! Bênh cạnh Super Junior!!


Sungmin:Tôi yêu các bạn 2011. sinh nhật của tôi !


Eunhyuk: Năm nay tôi sẽ thành công hơn nữa...
Mọi người cho tôi sự may mắn đi nào !!



Donghae: Trong năm mới, Tôi hi vọng các bạn sẽ ngày càng mạnh khoẻ và mỗi ngày đều tràn đầy niềm vui. Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều.
 


Siwon: Năm nay, một lần nữa Tôi hi vọng sẽ không có những điều buồn đau và mỗi ngày sẽ tràn đầy hạnh phúc...



Ryeowook: 1.1.2011 Tôi yêu các bạn ELF


Kyuhyun: Trong năm 2011, thời gian hạnh phúc sẽ về với SJ!

* Không tìm thấy tin nhắn của Heechul.


Source: Super Junior Official Website
Translated by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Vtrans & cre-up by Ú@360kpop
TAKE OUT WITH THE FULL CREDITS
DO NOT ADD YOUR NAME TO THE CREDITS

1 nhận xét:

  1. ELF hua?' se~ mai~ o? pe^n canh SJ. Va` cho SJ nhung~ may man' co' the^?:)

    Trả lờiXóa