Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

SJ biểu diễn ở Việt Nam, thu hút gần 10.000 fan, bất chấp thời tiết xấu

[IMG]

Super Junior, nhóm nhạc đã tổ chức các buổi biểu diễn thành công tại nhiều thành phố, bắt đầu từ Seoul và đi qua Manila, Bắc Kinh, Bangkok, Singapore, Thượng Hải, Yokohama, Kuala Lumpur, Đài Bắc và nhiều hơn nữa, cũng đã thu hút sự chú ý với Super show 3 ở Việt Nam.

Vào 7pm theo giờ địa phương ngày 7 (tháng 5), "Super Junior The 3rd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW 3’ in Ho Chi Minh "buổi hòa nhạc đó ở Thành phố Hồ Chí Minh, đã thu hút sự tham gia của khoảng 9000 khán giả ngay cả với thời tiết xấu và mưa, và buổi biểu diễn đã kết thúc thành công. Trong suốt buổi biểu diễn, Super Junior đã biểu diễn một số ca khúc hit của họ bao gồm "Sorry Sorry", "U", và "Bonamana", và mỗi thành viên cũng có sân khấu riêng. Thêm vào đó, Super Junior-T, Super Junior-M và nhóm nhỏ khác cũng thực hiện các bài hát của riêng mình.Toàn bộ buổi biểu diễn kéo dài khoảng 3 giờ, và tổng cộng 35 bài hát được trình diễn; buổi biểu diễn làm những người hâm mộ Việt Nam cực kì phấn khích.

Đây là concert đầu tiên của Super Junior tại Việt Nam, và đó cũng là buổi hòa nhạc với quy mô lớn nhất trong lịch sử của Việt Nam. Bên cạnh việc thu hút một số lượng lớn các báo chí phương tiện truyền thông, họ cũng đã thu hút các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và nhiều hơn nữa.VIET VISION , người phụ trách chương trình quảng cáo địa phương, phát biểu: "Đó là một vinh dự để có thể có buổi biểu diễn của Super Junior tại Việt Nam. Thông qua là buổi hòa nhạc được tổ chức thành công, chúng tôi dự kiến ​​rằng sẽ có nhiều buổi biểu diễn nhiều hơn với tiêu chuẩn tương tự trong tương lai. "

Bên cạnh đó, Super Junior sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên của họ "Bijin [BONAMANA]" tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 6, và trước khi phát hành album,ngày 16/5, các dịch vụ tải nhạc chuông sẽ bắt đầu trên trang web lớn nhất Nhật Bản Recochoku.

Source: Korea Star Daily
Translated by eternalsnow @ SJ-WORLD.NET

V-trans: kiss_mj
TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét