Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Eunhae hay Haehyuk?


Mình yêu Super Junior và hiển nhiên thích các Main official couple của Suju
Và thích nhất là couple Eun Hyuk và Dong Hae.
Luôn có một câu hỏi muôn thưở về cái couple này
Đó là Eunhae hay Haehyuk?
Cũng chính vì thế mà fan cp cá khỉ cũng chia thành 2 giáo phái.
Thiết nghĩ đã xem rất nhiều moment của 2 người mà vẫn hoàn toàn không thể phân biệt nổi ai là seme ai là uke. 

ELF: “Là Eunhae hay Haeeun mới đúng?” / Eunhyuk: “Vì anh đẹp trai hơn, nên sẽ là Eunhae.” / Donghae: “Haeeun chứ!!” – UFO reply.
Hai người giành nhau =.="
Eeteuk: “…À, thế còn vợ! Vợ của Eunhyuk thì sao?!” / Eunhyuk: “Em á? Hyung hỏi vợ em? Nhưng Donghae là vợ em mà!” – Sukira.
=> Eunhae
Donghae nói về Eunhyuk: "Cậu ấy coi tôi là ông xã, nhưng lại luôn so sánh tôi với những gã khác như 'Sao cậu không được như anh ta!' Thật đáng ghét!"
=> Haehyuk

Từ lúc mới thích Suju, đặc biệt xem xong Mini drama, bấn Eunhae từ đó.
Mới đây bỗng nhận ra lực lượng fan Haehyuk hết sức hùng mạnh và từ từ cũng bị nhiễm cái chủ nghĩa Haehyuk.


Mình vẫn chưa xác định được sẽ theo chủ nghĩa nào.
Đành ham hố luôn cả hai.

Mở màn blog viết vài câu lảm nhảm thôi.
Mình mới tập viết fic và sẽ up lên trong thời gian sớm nhất.
Ai vô tình vào trang này thì ủng hộ mình nhé.



Kết câu này nhất
ELF : “Donghae ♥ Eunhyuk sẽ mãi trường tồn~” / Donghae : “Nhất định thế ~~ ㅋㅋㅋ trường tồn !! ㅋㅋ” – UFO Reply.

Fanfiction mình đang viết 
Horoscope 
Yêu chính là ... yêu
My angle
 

25 nhận xét:

  1. Ôi, mình thix HaeHyuk nhưng phải công nhận với bạn là thật khó để phân biệt ai là seme ai là uke trong couple này :))))))

    Trả lờiXóa
  2. người đầu tiên com *khóc* :((
    mình tự thấy lượng view cũng khá mà chẳng ai com *buồn*
    thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. hồi mới là ELF thì tui là eunhae , còn giờ ... haehyuk , oh my fish !

    Trả lờiXóa
  4. còn mình là fan Eunhae, đến giờ vẫn không đổi, bạn hãy viết fic Eunhae nhé

    Trả lờiXóa
  5. dạo này mình thích Haehyuk hơn rùi, chưa bik sao nữa, cái fic mới có lẽ viết lai lai giữa Eunhae và Haehyuk á

    Trả lờiXóa
  6. Ầy, nhìn lúc mới debut thì đúng là EunHae. Còn Super Show 3 thì Hae manly thế còn gì. Dù sao đi nữa, tớ theo HaeHyuk, ban đầu cũng vậy mà bi g cũng vậy :x:x:x

    Trả lờiXóa
  7. e theo chủ nghĩa HaeHyuk này ss :D

    ầy,bh tình thế thay đổi rồi

    nhìn bạn Hiếc thế kia làm sao trèo lên trên bạn Hê đc :))

    Trả lờiXóa
  8. ah,mà ss có viết ya fic k s ;;)

    Trả lờiXóa
  9. Neu da yeu couple nay thi eunhae hay haehyuk cung nhu nhau thoi...toi yeu ca 13 nguoi trong suju...

    Trả lờiXóa
  10. mình mê eunhae hơn...couple này minh luôn theo chân mê lăm í.hjhj eunhae is NO 1!

    Trả lờiXóa
  11. đang dạo net để tìm fic về cp mà mình yêu nhất thì gặp được web hơi bị hay, đọc 1 bài viết hơi bị cute.
    Mình cũng rất iêu các cp truyền thống của SJ, đặc biệt iêu cp có thể nói là vừa nhí nhố vừa đáng iêu nhất SJ, Eunhyuk & Donghae, nhưng chưa bao giờ nghĩ thik EunHae hơn hay HaeHyuk hơn vì đơn giản mình iêu cả 2 anh nên chỉ cần 2 anh í bên nhau thì mình đều thik cả :D

    Trả lờiXóa
  12. *chạy vào*

    *ôm chủ bờ lốc*

    *thủ thỉ*

    Cho ta mần quen đi

    Nik nè: hakira1306

    Trả lờiXóa
  13. ta add nik nàng nhé
    nhưng mà ta ít vô yh lắm a~

    Trả lờiXóa
  14. Mình fan Haehyuk,bạn viết fic Haehyuk nhé!

    *bay tới*

    *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
  15. eunhae hay haehuyk đều như nhau couple nay that kho phan biệt

    Trả lờiXóa
  16. mình fan EunHae hai người này thật đáng iu, iu tất cả 13 thành viên >///<

    Trả lờiXóa
  17. mình fan HaeHyuk!cơ mà thấy bạn chẻ Hyuk có khiếu làm uke quá ấy nhể?mà cũng có khi thấy 2 đứa chúng nó đều có khiếu làm uke!=.=""

    Trả lờiXóa
  18. HaeHyuk muon nam....S2.....Hae muon nam

    Trả lờiXóa
  19. Eunhae couple so kute . Love so much

    Trả lờiXóa
  20. mình là fan của Eunhae! ây dà...càng nhìn càng thấy Hae đi với Hyuk thì hợp uke hơn á
    Hyuk thì lâu lâu nũng nịu nhưng vẫn ra dáng seme ^^
    iu Eunhae couple!!!...S2...S2...S2...

    Trả lờiXóa
  21. eunhae no.1 nházz!!! Màk hình như ELF nc ngoài thix eunhae hơn VN mình!!! ^^

    Trả lờiXóa
  22. HaeHyuk real hơn

    Vì đa số ship EUN-Hae toàn bảo do Hyuk cao hơn , body đẹp hơn này nọ

    nhưng mình thấy Hae luôn quan tâm Hyuk , luôn ân cần , mà ánh nhìn Hae nhìn Hyuk thích lắm :x Hae luôn làm trò dth trc' mặt Hyuk ^^

    Còn Hyuk thì nhiều khi nhìn em nó ' gái ' lắm =)) từ cái dáng khuôn mặt này nọ , nchung về quần áo , style , cách thể hiện thì phương diện nào cũng thấy HaeHyuk nó hợp hơn dth hơn , trong mini dramma cũng là HaeHyuk mà ;)) chắc tại mình ship Haehyuk nên thấy vậy =))

    Còn về body thì tuỳ thời thôi nên k dựa vào đó phán xét đc ^^

    Trả lờiXóa
  23. các bạn cứ thjx xem body traj

    Trả lờiXóa
  24. HaeHyuk =)) mãi là HaeHyuk!!! Nhìn e Hyuk như thế sao đè nổi Hae =.="!!! Mãi là HaeHyuk!!!! Cơ mà nhiều lúc cx ko pjk HH hay EH is real nhưng ta theo HH =))

    Trả lờiXóa