Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Khi dòng sông cảm xúc chuyển dòng (chap 1 - part 2)


Chap 1

YÊU THÌ KHÔNG CẦN PHẢI NÓI RA

Part 2

Pairing: Kihyuk, Sung Min
 


Trường Đại học Seoul

Căn tin - 11pm


- Hyukkie à…

- Hửm? - Eunhyuk ngước khuôn mặt phúng phím của mình lên.

- Trời ạ. Mấy tuổi rồi ăn uống kiểu gì vậy, cơm dính tùm lum nè - Kibum dịu dàng với tay lấy mấy hạt cơm trên mặt Eunhyuk rồi cho vào miệng luôn.

- Ấy ấy. Cậu làm gì vậy? - Hyuk bối rối

- Ngon mà - Bum nở nụ cười tươi với Hyuk

- Gì mà ngon chứ - Cậu đỏ mặt, bối rối cúi đầu vội vàng ăn tiếp. Kết quả là bị nghẹn.

Bum nhanh bước tới bên Hyuk, một vỗ nhè nhẹ vào lưng cậu, một tay nhanh chóng với lấy cốc nước, ân cần trách móc:

- Đấy, đã bảo bao nhiêu lần rồi. Ăn từ từ thôi, có ai giành của cậu đâu.

- Tớ.. tớ.. xin lỗi - ấp úng

- Được rồi, không sao mà.

- Uhm… - lại cúi đầu buồn bã

“Mình ngốc thật, lúc nào cũng vậy. lúc nào cũng khiến cậu ấy bận tâm”

- Sao thế? - Bum ngồi xuống bên cạnh, ngước nhìn lên, tay vuốt nhẹ mấy sợi tóc đỏ của Hyuk - Ăn tiếp đi chứ.

Lắc đầu.

Ngạc nhiên.

- Sao nữa vậy? Mới ăn nửa phần thôi mà. Không ăn sao có sức hả? Người tong teo thế này đây - Vừa nói vừa xoa nhẹ lên cổ tay gầy gầy của Hyuk.

- Tớ….

- Thôi nào. Ăn nhé - giở giọng năn nỉ - Hay để tớ mua sữa dâu cho cậu nhé.

Mỉm cười.

Yêu thì không cần phải  nói ra.
Chỉ cần ánh mắt và hành động cũng đủ rồi.

- Hai đứa thôi đi không hả? - Sungmin nãy giờ chứng kiến mọi chuyện, liếc mắt rít lên - Tụi bay có cần tình tứ giữa nơi công cộng thế này không? Hyukkie, mau ăn đi.

- Tụi em có tình tứ gì đâu Minnie hyung? - Hyuk đỏ mặt

- Còn nói nữa hả? Bao nhiêu người nhìn tụi bay kìa - nhếch mép

- Ơ……..

Eunhyuk đưa mắt nhìn quanh. Đúng là có biết bao cặp mắt đang đổ dồn vào bàn của cậu. Có những ánh mắt hâm mộ, cũng có những ánh mắt ganh tị, nghe đâu đó những tiếng xít xoa phấn khích nữa. Ngượng quá nên Hyuk gục mặt cắm cúi ăn. Còn Kibum chỉ nhìn rồi cười.

- Hyung đừng có để ý đến tụi em mà.

- Không muốn để ý cũng không được - thở dài buồn bã, lòng nhớ đến ai đó

- Em xin lỗi - nhếch mép gian xảo (đúng là em của Chullie)

- Xin lỗi gì?

- Vì làm hyung nhớ Hyunnie - nói trúng tim đen

- Đâu… đâu có - Sungmin vội vã chối

- Hyung đừng có chối, lộ hết ra mặt rồi kìa - Kibum lại tiếp tục chọc Sungmin - Đúng không Hyukkie?

- À… uhm… - ngẩng mặt cười tươi

Không thể nói nên lời.

- Còn 1 năm nữa thôi là con sói đó sẽ về bên hyung.

Thở hắt ra

- Ờ - nói nhẹ hẫng

- Mà Bummie - Hyukkie hỏi - Bummie có gì muốn nói với Hyukkie à?

- Uhm… Để lúc về rồi nói. Giờ mau ăn đi.

Tiếp tục giải quyết đống đồ ăn.



Sân trường – 17h13

- Minnie hyung, chờ em với.

- Sao ngày nào em cũng rề rà vậy hả Hyukkie?

- Em xin lỗi mà - mắt long lanh

- Hừm… Thế Bummie đâu? - ngó ngó

- Cậu ấy ra ngay ấy mà?

Hyuk vừa dứt lời thì Kibum đã chạy đến.

- Để Minnie chờ rồi, em xin lỗi.

- Ai cho mi gọi Minnie trống trơn vậy? Kính ngữ đâu? - Nhăn nhó

- Hyunnie gọi được sao em lại không chứ? - Cãi lại

- Còn cãi nữa hả? Mi giống Hyunnie sao?

- Đương nhiên là khác rồi. Nhưng mà hyung phân biệt đối xử.

- Kệ ta.

Blah… blah… blah…

- Được rồi mà… đừng cãi nữa mà… trễ rồi kìa - Eunhyuk giảng hòa.

- Em nể Hyukkie.của.em nên em không nói với hyung nữa. - Nói rồi khoác vai Hyuk ôm sát vào người.

Ai đó đỏ mặt.

- Yahhh! Hyukkie của mi bao giờ? - Nó là em ta nên nó là của ta. CỦA TA. Nghe rõ chưa? - Sungmin vừa hét vừa kéo Hyuk lại phía mình.

Cãi nhau chí chéo.

Kéo qua đẩy lại.

- HAI NGƯỜI THÔI ĐI. ĐI VỀ MAU. - Eunhyuk bực tức quát lại rồi bỏ đi trước một nước.

- Là tại mi đó - Sungmin lườm Kibum một cái rồi chạy theo Hyuk - Hyukkie, chờ Minnie với!

Kibum chỉ thở dài, lẽo đẽo theo sau.

.

- Hyukkie à?

- Sao vậy Bummie?

- Chuyện chuyển nhà, cậu thấy sao?

Bất ngờ.

- Chuyển nhà ư? Ai chuyển?

- Teukkie hyung chưa nói gì với cậu à?

- Uhm. Mà…

- Thế thì thôi vậy. - ngắt lời Hyuk - Mình về nhé. Mai gặp lại Hyukkie.

Nói xong Kibum hôn lên trán Hyuk, rồi quay sang Sungmin đang tròn xoe mắt nhìn chằm chằm, cười gian xảo.

Đơ.

- KIM KIBUM? CẬU VỪA LÀM GÌ ĐÓ?

Sungmin hét to lao tớ, nhưng Kibum đã nhanh chân chạy biến vào nhà, để lại hai người đều có khuôn mặt đỏ bừng, một thì tức điên, một thì bất ngờ, xấu hổ.

Kibum à, hôm nay anh lại làm ai đó mất ngủ rồi ^^~

End chap 1

Chap 2

6 nhận xét:

  1. uhm, tình cờ lên mạng tìm fic haehyuk thấy fic này hay quá đó au, mà mình đọc phần đầu thấy hình như có sad hả au, kihyuk chia tay âm dương cách biệt hả?
    mình rất thích haehyuk nhưng đọc fic au thấy thích luôn kihyuk rồi, trong suju mình thích nhất hyukie nên có thể được thì au đưng cho hyukie đau khổ quá nhé k thì đọc xót lắm cơ
    mà fic của au thấy khi đến chap 15 nhưng au mới post hết chap 1 phải k?
    mấy ngày thì au post 1 chap vậy?

    Trả lờiXóa
  2. fic này định viết sad mà cuối cùng thấy nó toàn lại pink, sad có vài chap thôi.
    Kihyuk ko có âm dương cách biệt đâu, mình ko muốn ai trong fic mình chết cả. Bạn để ý kĩ cái tên fic sẽ hiểu ý mình mà. Nhưng mình đang cố tìm lí do để Kihyuk chia tay cho nó hợp lí :|
    Mình cũng thích Hyukie nhất nên Hyukie sẽ khổ sơ sơ thôi, vì còn có Hae nữa mà, nhưng bạn Hae còn lâu mới xuất hiện. Viết fic mình tự hỏi liệu Haehyuk với Kihyuk rốt cuộc cp nào mới chính nữa.
    Theo dự tính của mình ít nhất là 15 chap nên mới ghi vậy thôi, tình hình là mình đang viết dở, viết thứ tự chap lung tung nên nó hơi bị nhảm =.=
    Mình post chap 1 mà chẳng thấy ai ủng hộ nên chừ nhác chưa post tiếp á. Thôi thì mình sẽ cố gắng post sớm cho bạn đọc nha
    Thank bạn nhìu :x

    Trả lờiXóa
  3. a cảm ơn bạn nhiều, mình nghĩ là do ít người vô trang này nên k biết để đọc đó, nếu bạn post bên yan hay 360 thì nhiều người đọc lắm, vì fan haehyuk rất nhiều mà fic của bạn cũng hay nữa đó.

    Trả lờiXóa
  4. mình cũng có nick bên yan và 360 nhưng tính để khi nào viết dài dài rồi mới post
    thank bạn đã khen nhưng mình lại thấy nội dung fic mình nó nhàm quá đây =.="

    Trả lờiXóa
  5. @kachi: phải cái nick trên 360 của bạn cũng là kachi ko????

    Trả lờiXóa
  6. đúng rồi, bạn cũng có nick bên đó hở
    có phải là au nào đó mà mình ủng hộ ko? *chớp chớp*

    Trả lờiXóa