Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Lá thư DJ Eun Hyuk gửi đến thính giả Sukira, ngày cuối cùng của Eun Hyuk



Vào ngày 28 tháng 2, trong chương trình radio Super Junior Kiss The Radio, Eun Hyuk đã gửi một lá thư đến các thính giả như lời chào tạm biệt trước khi anh tạm thời rời khỏi chương trình, sau 5 năm gắn bó, để tham gia quảng bá cùng SJM tại Trung Quốc.


Mặc dù tôi đã đề cập đến chuyện này trước đây, các bạn, những người duy nhất có thể nhận lá thư được viết bởi DJ tốt nhất, Eunhyuk. Thật tốt khi không phải mang cảm giác trách nhiệm khi viết lá thư này.

DJ Eunhyuk phải tạm thời rời khỏi chương trình này. Đối với tôi, đây là một đêm có quá nhiều điều muốn nói với mọi người. Mọi người, mọi người sẽ có cùng một cảm giác khi lắng nghe lá thư của tôi. Không có vấn đề gì nếu các bạn bị shock khi lá thư này được viết ra như thế.

5 năm qua, cũng trong khung giờ này, làm nhiều việc khi ngồi ở vị trí này, trải qua mỗi đêm cùng với các bạn, tôi đã cảm thấy thật sự hạnh phúc. Với tôi, phải rời khỏi nơi đây trong vài tháng tới, đó không phải là chia tay mãi mãi. Chỉ như thế này, rồi sẽ tiếp tục ở bên nhau. Mặc dù đây chỉ là chia tay tạm thời, việc ra đi hôm nay là quyết định ích kỷ nhất trong cuộc đời tôi, đó là quyết định vì sự nghiệp của tôi, nên hãy vui lòng tôn trọng nó.

Và anh Lee teuk, khi giới thệu những bài hát tiếng Anh, đừng có đùn đẩy nó cho anh Yesung. Anh cũng phải tự mình đọc nó. Khi em không ở đây, đừng có tùy tiện chụp ảnh với những khách mời nữ. Thêm nữa, hãy thường xuyên nói về những chủ đề có liên quan đến em. Và anh Yesung, theo như thính giả của chúng ta nói, anh đã làm tốt trong khoảng thời gian làm việc ở đây. Các thính giả rất thích những điều đáng yêu, những hành động dễ thương. Có thể sẽ hơi mệt khi làm những điều như vậy, nhưng hãy vì họ mà thể hiện nó thường xuyên nhé.

Và anh Lee Teuk, đừng bị tổn thương hay cảm thấy thua kém khi không ai hưởng ứng những trò đùa của anh. Anh là một người hiền lành. Vì vậy tất cả những yêu cầu của em là hãy nói về những chủ đề liên quan đến em trong Sukira.

Chương trình Sukira đầu tiên của tôi vào ngày 21 tháng 8 năm 2006. Thật sự, tôi thật sự không hề nghĩ rằng mình có thể trở thành một DJ. Tôi không giỏi về mặt từ ngữ, cũng không linh hoạt vào thời điểm mấu chốt. Mọi người đã cho phép tôi trở thành một DJ, tôi thật sự rất biết ơn. Trong 5 năm qua, những người luôn lắng nghe giọng nói của tôi mỗi 10h đêm, thật sự rất biết ơn các bạn. Hôm nay tôi không được khóc, bởi vì tôi sẽ trở lại. Bởi vì tôi sẽ trở lại sau 3 tháng nữa hoặc hơn, nên tôi không thể để mọi người nhìn thấy những giọt nước mắt của tôi. Thật sự, tôi nên mỉm cười. Và những ngày tôi ở Trung Quốc, mọi người phải ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé. Tôi sẽ luôn nhớ Sukira và nghĩ về anh Lee Teuk, anh Yesung. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ. 



Chinese translation: 蟬兒 @ 微博
English translated:~♡ 혁-fied @ SJ-WORLD.NET
Posted By: @LoveMyPSB (mypearlsapphireblue.wordpress.com)
Link: Dkpopnews
ThienHuong90@krfilm.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét