Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Super Show 3 tại Đài Loan thu về 2.8 triệu USD




Bắt đầu vào ngày 11/03, Super Junior (bao gồm hai thành viên SJ-M), cùng với hai thành viên nhóm TRAX tổ chức ba đêm diễn Super Show 3 tại Arena Đài Bắc. Lợi nhuận thu được từ các buổi hòa nhạc ước tính 84.000.000 Đài tệ (khoảng 2.800.000 USD). Các fan nữ, cùng với một số fan nam, đã cỗ vũ thần tượng của họ rất nhiệt tình. Trong chuyến đi này, họ đem theo hai container dài 40 phút (khoảng 12m) đến Đài Loan, chứa khoảng 200 tấn các trang thiết bị dành cho sân khấu.

Cách đây vài ngày, trong buổi công diễn của Super Junior tại Thượng Hải, Heechul đã bị một bảng điện tử của fan gây nên vết thương ở mặt, gần mắt trái. Vì thế nên đêm diễn tối hôm qua tại Đài Bắc, trong màn biểu diễn đầu tiên, anh đã đeo khẩu trang khi hát Sorry Sorry cùng các thành viên. Do hiện nay vết thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nên Heechul không thể trang điểm được, nên màn diễn hóa trang thành Lady Hee Hee của anh bị hủy bỏ.

Trong đêm diễn tối hôm qua, Super Junior đã mặc bảy trang phục biểu diễn khác nhau và trình bày khoảng 35 bài hát. Một vài bài hát tiếng Trung được chuẩn bị dành riêng cho người hâm mộ Đài Loan: Leeteuk hát “Kiss Goodbye”, Ryeowook chọn “One Fine Spring Day”, Kyuhyun trình bày “New Endless love”. Các thành viên cũng sử dụng tiếng Trung để chào hỏi người hâm mộ. Siwon nói, “Tôi rất vui đươc gặp các bạn.” Eunhyuk tinh nghịch bảo fan hãy gọi tên mình. Donghae yêu cầu fan hãy giữ im lặng và bảo rằng “Tối nay tất cả các bạn đều là người yêu trong giấc mơ của tôi, hẹn gặp mọi người trong giấc mơ.” Shindong hát bài "Mẹ" một cách hài hước.

Một vài fan tiết lộ rằng trong buổi diễn tập, khi họ hát bài “No other”, Kyuhyun đứng sai vị trí và đã bị Yesung tinh nghịch chạy theo đuổi đánh.


Credit:
Source: China Times
Translated into English by piggy_x3
Translated into Vietnamese by sushi_kyuhyun@s-u-j-u.net
MAY TAKE OUT WITH FULL CREDIT

p/s: Nhiều lúc mình thấy mấy anh đi diễn Super show kiếm tiền còn tốt hơn là cực khổ chạy đông chạy tây đóng phim, tham gia mấy cái show truyền hình =))
Mong vết thương của Chullie mau lành a~ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét