Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Eunhyuk said Donghae is his girlfriend

Mình thật là không sống nổi a~
                          
                                            Eunhae ah~



 

Mình thật iu 2 bạn MC quá!
                 Hyukkie à, em thật là ko đỡ nổi anh đó nga~

MC nam: Hôm nay mọi người không nên làm cho Eunhyuk lo lắng...
Vì hôm nay không có Donghae ở đây....
(Hảo!)

 Khi chúng ta nhắc đến Donghae, các fan la hét rất to...
Vì Donghae và Eunhyuk là một đôi..

EH: Donghae là bạn gái của tôi!
(Anh ơi là anh...) 

MC nữ: Năm nay có rất nhiều nghệ sĩ kết hôn...
Vậy khi nào thì tới hai bạn?

 EH: Khi mà mọi người đồng ý ~
(Ai cũng đồng ý hết nè...)

MC nữ: Và tôi muốn biết là, Donghae và Eunhyuk, ai là chàng trai còn ai là cô gái? 
(Chị MC này là hủ nữ chính gốc a~, phản ứng của bạn Zhoumi rất là kích động a~)

EH: Tôi là chàng trai
(Cái này là chuyện nội bộ của 2 anh, chưa biết sự thật đằng sau a~)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét