Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Về fanfic của mình...



Cái fic Khi dòng sông cảm xúc chuyển dòng là longfic đầu tiên của mình, văn chương nó hơi dở và linh tinh.

Mình đã hoàn thành những chap chính trong truyện, và mình đặc biệt đặc biệt hài lòng về 2 chap Kihyuk chia tay và Haehyuk gặp nhau, nhưng những chap còn lại thì chưa viết xong nên chưa thể post được.

Mình cũng đã xây dựng ý tưởng cho 2, 3 cái fic nữa nhưng chưa biết khi nào mới viết nổi.

Đọc lại mấy cái chap mình thấy ưu tiên cho Eun Hyuk quá đỗi, vì đó là oppa mình thích nhất trong Suju mà :x

Tinh thần trong fic của mình là Hyukie cp với ai cũng được nhưng Haenie thì chỉ thuộc về Hyukie thôi, haha... Và nếu fic sad mình sẽ ưu tiên đày đọa mấy bạn seme, hehe...

Tương lai sau khi hoàn thành cái fic Khi dòng sông cảm xúc chuyển dòng mình sẽ viết 1 fic với thể loại khác, ý tưởng mình đã nuôi từ lâu, nó sẽ có tên là Horoscope. Và có khả năng sẽ là fic Eunhae. Dạo này quay lại bấn Eunhae hơn Haehyuk :)

Thân!

3 nhận xét:

  1. bạn thix fic của bnạ lắm đó
    Cơ mà bạn vik xong chưa ;)) mìh đag mong chờ những chap tiếp theo đây :x

    Trả lờiXóa
  2. hay lắm mjh rất thjk fic of u

    Trả lờiXóa
  3. thanks mấy bạn
    mình cứ phè phỡn miết, nhác nhác chẳng muốn viết fic gì cả
    hiện nay có 3 fic viết đc 1 nửa, 2 fic làm đc vài chap đầu rồi để đó
    chỉ có cái là mình đảm bảo ko bỏ fic, chỉ ngâm giấm nó thôi =))
    cơ mà thấy có người ủng hộ là mình biết ơn lắm lắm, dù là mấy bạn để nặc danh làm mình ko phân biệt đc ai ra hết =.="

    Trả lờiXóa