Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Super Junior bị thương khi ghi hình Dream Team 110822


Các thành viên Leeteuk, Donghae, Eunhyuk, Yesung, Sungmin, và Shindong mới đây đã tham gia ghi hình Dream Team vào ngày 21/8. Và có thể nhớ lại rằng, SHINee Minho 1 khách mời thường xuyên đã không dưới 1 lần gặp chấn thương. Không may là trong suốt buổi ghi hình ngày 21/8 vừa rồi Super Junior cũng đã bị thương.

Buổi ghi hình kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ và khi gần sắp kết thúc, thì Dong Hae bị ngã xuống nước và bị thương. Anh ấy được thông báo rằng chân gặp 1 chút đau đớn và đầu gối bị bầm tím. Anh được đưa vào cánh gà khi bác sĩ yêu cầu ngừng ghi hình. Eun Hyuk đã ở cạnh để hoàn tất chương trình. Anh trấn an fans rằng Dong Hae vẫn ổn.

Eun Hyuk cũng được thông báo bị thương ở tay và nhận 1 số điều trị sau hậu trường trong khi Sung Min bị thương ở cổ tay, người nhận sự điều trị sau cùng.

Chấn thương của Ye Sung gây lo lắng cho fans nhiều nhất. Sân khấu thứ 2 bị sập và toàn bộ phải được sửa chữa. Ye Sung bị rơi từ 1 tảng trong 1 thử thách và rớt xuống bong bóng phía dưới. Anh không thể di chuyển trong 2 đến 3 phút cho thấy có khả năng anh bị thương ở thắt lưng và chân. Ye Sung được đưa đến bệnh viện và không thể cử động. Theo thông tin được tiết lộ anh bị chấn thương cột sống.

Vì vậy hãy xem. Trong 1 chương trình, Dong Hae với mắt cá chân bị bong gân, Ye Sung bị thương cột sống, Sung Min bị đau cổ tay, Eun Hyuk bị thương ở tay và toàn bộ cảnh quay phải quay lại lần 2. Điều này thật điên rồ! Các chàng trai đang trong quá trình quảng bá album mới của mình và bây giờ họ lại phải chịu chấn thương. Hy vọng Super Junior sẽ có thời gian nghỉ ngơi.


TAKE OUT WITH FULL CREDITS
cre: dailykpop
Vtrans: lahm1983@360kpop.com


Inkigayo thì Hyukkie bị ngã, Dream team thì 3 anh bị thương, rồi thêm cái tin Chul nhập ngũ, sốc từ hôm qua đến giờ :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét