Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Đạo diễn Radio Star xác nhận việc Heechul rời chương trình để nhập ngũ

 
Ngày 22/08, đạo diễn chương trình "Golden Fishery" Park Junggyo cho biết "Kim Heechul sẽ rời chương trình 'Radio Star' để gia nhập quân đội. Cậu ấy đang cố gắng đạt kết quả mĩ mãn cho đến tận phút cuối cùng."

Đạo diễn Park nói thêm "Trong suốt thời gian ở đây, Kim Heechul đã hợp tác rất tốt với các MC khác, và bởi vì cậu ấy là một MC trẻ nên đã mang đến một không khí thật trẻ trung cho "Radio Star". Thật không may vì cậu ấy sẽ rời chương trình, nhưng cho chúng tôi vẫn sẽ làm việc cho đến ngày ghi hình cuối cùng để đạt được một kết thúc thành công."

Kim Heechul tham gia chương trình lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2010 và đã làm việc cùng với Kim Gookjin, Kim Gura và Yoon Jongshin. Ngày 17/08, Kim Heechul đã tham gia buổi ghi hình đặc biệt kỉ niệm lần thứ 200 của "Radio Star" và còn một buổi ghi hình vào ngày 24 nữa. Hiện tại, người sẽ đảm nhiệm vị trí MC thay cho anh vẫn chưa được quyết định.

Đại diện SM Entertainment cho biết "Super Junior rất nổi tiếng trên toàn cầu nên việc Kim Heechul nhập ngũ sẽ thu hút nhiều sự chú ý của báo chí trong nước và quốc tế cũng như của các fan. Tuy nhiên vì Kim Heechul muốn nhập ngũ một cách lặng lẽ nên chúng tôi quyết định sẽ không tổ chức một sự kiện đặc biệt nào."


Credit
Source: Star News
Reported: allkpop
Translated into Vietnamese: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét