Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Mr. Simple Ver B cũng được tính vào BXH Hanteo

[NOTICE] PLEASE RT: THÔNG TIN QUAN TRỌNG TỪ : Ver B cũng được tính vào BXH Hanteo. Lý do: Ver B có thêm bài Super Man, khác với danh sách bài hát của ver A, vì vậy được tính như 1 album khác chứ không phải là 1 phiên bản giống-hệt ver A.

Hiện tại luật tính của Hanteo như năm ngoái không hề rõ ràng, năm ngoái họ không tính các phiên bản khác nhau đối với album của SuJu nhưng lại tính cho nhóm khác, CHÚNG TA KHÔNG HIỂU TẠI SAO.Vì vậy, ĐỂ AN TOÀN , chúng ta cứ mua ver B, ít nhất thì nó cũng sẽ được tính vào trong BXH hàng tuần của các chương trình ca nhạc, trong trường hợp GDA không tính cho chúng ta. MONG RẰNG NĂM NAY CHÚNG TA SẼ CÙNG GIÀNH LẤY GDA, không như sự việc kì-lạ diễn ra vào năm ngoái. Chúng ta vẫn nên TẬP TRUNG PHẦN LỚN VÀO VER A! Và để an toàn, cũng không thể bỏ qua ver B.

Translated from the English source here: http://sj-market.com/bbs/zboard.php?id=data&page=1&sn1;=&divpage=4&category=3&sn=on&ss=on&sc=on&select_arrange=headnum&desc=asc&no=23974&PHPSESSID=6b6a440e9d0e2abe1b2c93d43bc3cc37

Các bạn hãy giúp RT thông báo này cho tất cả ELF nhé! 

cre:saju@twitter


Theo mình thấy cũng có nhiều web đặt mua album với giá rất phải chăng, tuy có thể về VN chậm hơn, nhưng mọi người nên suy tính kĩ càng để cố gắng mua thêm ver B nhé, nó rẻ hơn ver A nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét