Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Heechul sẽ nhập ngũ vào ngày 1/9/2011


Đã có thông báo về việc Super Junior Kim Heechul sẽ nhập ngũ ngày 1/9! Anh ấy sẽ được kiểm tra và đào tạo can bản tại Choongnam, Noksan trong 4 tuần. Sau đó, anh ấy sẽ tham gia phục vụ 23 tháng trong quân đội.

Mặc dù Kim Heechul là một biểu tượng Kpop nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ người hâm mộ quốc tế, nhưng anh ấy đã phát biểu về việc nhập ngũ của mình rằng sẽ làm điều đó một cách lặng lẽ và không muốn gây sự chú ý.

Đại diện của SM Entertainment cho biết: "Kim Heechul sẽ vẫn làm việc cùng Super Junior và tham gia ghi hình MC trong các chương trình MBC’s “Golden Fishery – Radio Star”KBS’s “Free Decleration Saturday – Secret”. Anh ấy sẽ cố gắng hoành thành tất cả cho tới ngày nhập ngũ."

Super Junior hiện đang trong thời gian quảng bá hoạt động cho album thứ 5 "Mr. Simple".
Hãy cùng chúc cho anh ấy sẽ gặp may mắn.

Source + Picture: Sports Chosun via Naver, OSEN
Credit: allkpop.com
Vietnamese Translator: Ma@360Kop
Please take out with full credits.

Update:

Vì điều kiện sức khỏe không đủ theo tiêu chuẩn quân đội nên Heechul sẽ trở thành một "public service worker" (~tạm dịch: quân nhân phục vụ các hoạt động công cộng). Một quân nhân phục vụ các hoạt động công cộng khác một người lính ở chỗ họ sẽ sống ở nhà. Như vậy sau 4 tuần huấn luyện Heechul vẫn CÓ THỂ sống ở KTX cùng SJ.

Source: @Minnieblues
Translated by TrucY@saju

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét