Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Super Junior' Siwon và Heechul tiết lộ ảnh bạn gái!!


Tôi hy vọng rằng tất cả các fan của Super Junior nên chuẩn bị cho điểu này vì mới đây, 2 thành viên SiwonHeechul đều đã tiết lộ ảnh bạn gái của mình! Vào ngày 17.8, đã đăng một bức ảnh của 1 cô gái rất xinh và tweet: "Tôi vừa có bạn gái mới. Tôi sẽ tiết lộ của cô ấy ngay bây giờ. Hãy để tôi giới thiệu cô ấy cho mọi người. Lee Sun Hae^^”.


Fan của Siwon có thể nhận ra ngay rằng bức ảnh của “Lee Sun Hae” thực ra là một bức ảnh đã được chỉnh sửa của Donghae với tóc dài. Họ xem ảnh và bình luận: " Cô ấy nhìn cute quá!"," Donghae nhìn rất hot kể cả với mái tóc dài", "Siwon, cô ấy là bạn gái của Hyukjae mà, anh không thể làm thế được!"

Heechul đã xem tấm ảnh và tweet lại: " Cô gái hiện đang sống cùng với tôi haha". Donghae cũng đã xem bức ảnh này và tweet hỏi lại: "Nếu tôi là một cô gái...Liệu tôi sẽ trông giống vậy?" và Siwon đã trả lời: "Dù thế nào tôi cũng thấy cậu xinh hơn Hyuk"

Ngay sau đó, Heechul đã quyết định tiết lộ ảnh của bạn gái mình và tweet: " Cô gái của tôi!", và đăng lên 1 tấm ảnh của bạn gái mình. May mắn cho các fan của HeeChul, cô gái trong bức ảnh của Heechul thực ra là FT Island’s Hongki đang mặc 1 bộ đầm hồng rất xinh".

Sau đó, BoA đã tham gia vào cuộc hội thoại trên và tweet: "Tôi vừa xem bức ảnh của Lee Sun Hae, Tôi came thấy cô ấy giống YoonA (SNSD) và Amber (f(x)) kết hợp với nhau hahaha""Cậu nhớ tôi ak?! haha mặc dù tôi đến đó nhưng Siwon của chúng ta đang bận, dù thế nào tôi cũng phản đối mối quan hệ của cậu với Lee SunHae!!!" điều này đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho các fan, những người đang theo dõi cuộc hội thoại này.


==========================
Source: Blog.ningin
V-Trans by Fuu@360kpop
 
Hyukkie yah~~
 
ném thằng cá cho Wonnie đê~~

dù gì Haehae cũng đâu có phản đối khi Wonnie nói ảnh là bạn gái a~~

Hyukkie đi theo Hyunnie đê~~~~
 
Kyuhyuk muôn năm o(^^)o
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét