Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

StarNews phỏng vấn Heechul

Heechul đã muốn nhập ngũ một cách lặng lẽ và để Leeteuk thông báo tin này trên Sukira. Nhưng sau đó anh nghĩ lại rằng điều đó sẽ khiến các fan thất vọng nên đã yêu cầu công ty tuyên bố tin này vào ngày hôm nay. Khi album thứ 5 được phát hành, kết quả khá tốt nên Heechul cũng từng nghĩ đến việc lui ngày nhập ngũ lại. Tuy nhiên vì anh ấy đã quyết định nhập ngũ nên vẫn tiếp tục theo lộ trình đó.

Sau khi tin tức được công bố, Heechul đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Trong thời gian còn lại, anh sẽ hoàn thành các chương trình của mình và trở lại thăm quê hương, vv... Heechul cảm thấy rất biết ơn các thành viên khác. Anh rất cảm động khi họ gửi cho anh những tin nhắn như "Anh không thể làm thế được, hyung!". Anh tin rằng kể cả khi không có anh ở bên thì Super Junior vẫn tiếp tục làm việc thật tốt.

Đối với các fan, Heechul nói "Cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho tôi trong suốt 6 năm qua, nhưng tôi sẽ yêu cầu các bạn phải đợi tôi. Khi tôi trở lại và sẵn sàng hoạt động, nếu các bạn vẫn còn yêu thích tôi hãy tiếp tục ủng hộ tôi."


Credit
Korean-Chinese translation: Psycho蝉儿 @ weibo
Chinese-English translation: @heequeenTing
English-Vietnamese translation: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit

 
Heechul nói về việc nhập ngũ trong Tháng Chín

 
Trong cuộc phỏng vấn với StarNews, Heechul cho biết, "Ở tuổi này, tôi đã luôn sẵn sàng cho việc nhập ngũ, và tôi muốn làm trong yên lặng. Tôi định sau khi nhập ngũ rồi mới thông báo cho mọi người qua chương trình radio của Leeteuk. Tuy nhiên, bạn bè bảo tôi rằng như vậy là không tôn trọng các fan hay bất cứ người nào quan tâm đến tôi, và tôi cảm thấy rất đúng. Đó là lý do hôm nay tôi công bố quyết định nhập ngũ tại công ty."

Anh tiếp tục "Tôi cũng đã từng nghĩ đến việc hoãn lại, nhất là khi album thứ 5 của Super Junior "Mr. Simple" ra mắt chưa được bao lâu, và cũng vì kết quả đạt được khá khả quan... nhưng tôi lại nghĩ rằng tốt hơn là hãy biến quyết định thành hành động trong khi tôi vẫn còn quyết tâm. Thực tế là sau khi công bố tin này tôi đã cảm thấy thoải mái hơn. Trong thời gian còn lại, tôi sẽ hoàn thành các hoạt động của mình và trở về thăm quê nhà ở Kangwondo. Có rất nhiều điều cần phải làm."

Heechul cũng cảm ơn các thành viên và các fan của mình "Tôi thật sự rất biết ơn các thành viên của Super Junior. Tôi quá xấu hổ để nói trực tiếp với họ nên đã nhắn tin "Các em cần hyung của mình". Tôi rất biết ơn họ và tin rằng khi tôi vắng mặt họ vẫn có thể chèo lái Super Junior thật tốt."

Đối với các fan, anh nói "Cảm ơn các bạn đã yêu mến tôi một cách vô điều kiện trong suốt 6 năm qua. Tuy nhiên, tôi sẽ không đòi hỏi các bạn phải đợi tôi. Thay vào đó, khi tôi trở lại với một trái tim sẵn sàng cho khởi đầu mới, nếu các bạn vẫn còn yêu mến tôi thì hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé."


Credit
Source + Photos: Star News via Nate
Reported: allkpop
Translated into Vietnamese: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét