Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Giọng ca cậu nhóc KyuHyun 6 tuổi trong ba bài thánh ca Giáng Sinh


Chắc hẳn các bạn đều biết, trên chương trình Super Junior Foresight tập phát sóng mới đây, chàng út Kyuhyun đã tiết lộ một sự thật gây shock: Trong Super Junior, anh là một tiền bối đã debut từ 17 năm trước!

Trong những bài báo đưa tin về câu chuyện này, ta đều thấy được sự ngạc nhiên của các nhà báo về sự khác biệt quá lớn giữa giọng hát ngày xưa và giọng hát bây giờ của Kyuhyun. Theo BTNNews, sự khác biệt đó khiến người nghe thậm chí không thể nào nhịn được cười nữa: "Giọng hát trong trẻo của KyuHyun (hồi nhỏ), hoàn toàn khác xa so với giọng hát dịu dàng của anh (bay giờ) khiến các thành viên không thể nhịn cười." Thật đúng là khiến các fan tò mò đến chết đi được phải không nào?

Khi tập này của Super Junior Foresight được phát sóng, mới chỉ có một đoạn rất ngắn của giọng ca nhí này được tiết lộ. Thật chẳng đủ để thoả mãn trí tò mò của fan hâm mộ! Và giờ đây, với sự giúp đỡ của bạn carey1991@youtube, hãy cùng thưởng thức những 3 phút giọng ca 6 tuổi này nhé!




Các bạn nghĩ sao?

Còn tôi, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu óc tôi là: "Sức mạnh của thời gian và quá trình vỡ giọng mới thật đáng kinh ngạc làm sao!"

Cảm ơn bạn tieuchot về thông tin này.  
Credit:
Video: carey1991@youtube.com
Pic: as tagged
Written by SunHi4SJ@sj13vn.com
Take out w full cre

Do not hot link

cái này là những bài debut của Hyunnie nga~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét