Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Trans fic...


Trước khi thi cuối kì là những ngày rảnh rỗi.
Vớ được 1 loạt fanfic về cá-khỉ thân yêu.
Mà lỡ mang về rồi thì ngồi... trans fic.
Mỗi ngày dành một thời gian để trans =.="
Với cái trình độ tiếng anh cùi bắp và cái văn chương dở tệ nhưng mình vẫn cứ thích làm cho sướng cái thân.
Trans fic mang tính chất tự sướng mà. (Câu này mình đọc ở đâu đó)
Mà trans xong thì post lên đây cho vui, dưng mà chưa xin phép au của nó và post lung tung thì không được, đành phải để pass vậy, buồn~
Lâu lâu phát biểu vài câu thế thôi, chẳng biết có ai đọc không nữa =.="
Ôi chán cái thân mình.
(_ __")

2 nhận xét:

  1. bạn trans đi mình đọc nà
    hì sẵn tiện cho làm wen lun nha :x

    Trả lờiXóa
  2. mình sẽ post những fic trans sau nhé
    dạo này mình ít lên mạng nên ko post fic đc
    đang trong thời kì edit lại toàn bộ fic trong máy nên có hơi lâu thì thông cảm cho mình nga~
    rất vui đc làm wen

    Trả lờiXóa