Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Super Junior và TVXQ lọt vào bảng xếp hạng của Twitter năm 2010!






Năm 2010 rõ ràng đã có một sự bùng nổ trên các bảng thống kê của Twitter với việc những người nổi tiếng đang bắt đầu sử dụng mạng xã hội để đến gần hơn với fans của họ.Chính vì thế,sự tác động của fan đã đạt tới một trình độ mới - người nổi tiếng có thể cập nhật nhanh chóng tin tức (cá nhân hay liên quan tới công việc), hay tặng những món quà nhỏ bằng vô số các bức ảnh chụp cá nhân.

Trong lúc năm 2010 sắp kết thúc,Twitter đã tiết lộ bảng báo cáo về các chủ đề và xu hướng của năm nay.

Theo Mashable,28% số lượng "trends" ( xu hướng ) trong năm 2010 liên quan tới giải trí,và trong hạng mục giải trí,47% là về âm nhạc.

Nhưng cái còn đáng ngạc nhiên hơn là : 10% tweets có liên quan tới âm nhạc là về nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc Super Junior,trong khi 2% khác là về TVXQ.Bản báo cáo của Mashable nói: "Điều thú vị là âm nhạc đã đánh bại truyền hình trong hạng mục giải trí,không nghi ngờ gì chính là nhờ sức mạnh tuyệt vời của vua Twitter,Justin Bieber.Đối thủ duy nhất của cậu ấy trong xu hướng Twitter chính là nhóm nhạc pop nổi tiếng không thể dừng lại của Hàn Quốc Super Junior,chiếm tổng số 10% các "trends" liên quan đến âm nhạc,trong khi của Bieber là 27%.



Super Junior cũng đã có tên trong bảng xếp hạng "WhatTheTrend" ,nơi tính tổng các ‘Top Twitter Trends of 2010‘. Chủ nhân của bài hát "Bonamana" xếp vị trí thứ 12 trong danh sách,và cũng là chủ đề liên quan đến K-Pop duy nhất có tên trong bảng xếp hạng.



Điều này đã chứng minh rằng Twitter chính là cách tốt nhất để các sao Hàn giao lưu với fans và ngược lại.Một tràng pháo tay lớn cho Super JuniorE.L.Fs của họ cũng như TVXQ cùng các Cassies với việc gián tiếp quảng bá cho K-Pop qua các tweets của mình!


Source + Photos: Mashable & What The Trend
Shared by Allkpop
Vtrans by Yummy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét