Thứ Bảy, 18 tháng 12, 2010

Music Bank 101217 - Bonamana

Màn biểu diễn cuối năm tại Music Bank.



Một Bonamana cực kì hoành tráng.

Hai tông xanh và đen kết hợp rất đúng chất của SJ.

Coi cái perf mà tràn trề cảm xúc.

Hyukie dễ thương hẳn ra, mái tóc giống năm ngoái nhé, chỉ chưa đỏ thôi :">

Haenie vẫn vậy, chẳng thay đổi. Cơ mà đoạn của anh hát mình có cảm giác như anh nhìn về phía Hyukkie (ôi! tưởng tượng của mình -^^- )

Minnie sao mà dễ thương thế, để tóc như vầy có phải là xinh lắm ko?

Hiền nhi vẫn chơi quả kính đen ấy nhỉ, hình như anh mập lên nữa, xinh quá nga~
Ấn tượng quả đầu mới của Chullie, nó còn đc dựng lên nữa, xém nữa mình nhận ko ra. Đẹp giai lắm anh ạ. Nhưng em vẫn thích tóc dài hơn. =.="

Tóc của Wookkie, Sunggie và Donggie đẹp lắm nga~

Còn Teukkie và Wonnie thì đẹp trai hơn thì phải ^^~

Cuối cùng là cái câu Best of Best ở đoạn Intro.

Ai mà quăng vô cái câu cực kì chính xác thế. Hơi bị thích cái người đó nhá.

Cơ mà Best of best, còn diễn cuối cùng mà cúp lại ko về phần mình à, thật là thú vị nga~

Nói chung là cái MB này tạm ổn.

Miễn bình luận bài My everything, cơ bản là mình ko thích lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét