Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Golden Disk Awards.... Xin lỗi Super Junior....



Mình đang điên lên, chưa bao giờ thấy điên như bây giờ, điên phát khóc luôn
Cái gì chứ, Golden disk awards tính chơi khăm E.L.F à???
Hồi xưa đến nay chỉ tính ver A.
Cả năm ko nói mà đến trước khi trao giải lại bảo tính cả bản repackaged.
Vô lí hết sức. Chỉ vì thế mà doanh thu bán album của Super Junior thua sao???
Bình chọn cũng cố gắng no1 rồi mà lại thua dễ dàng vì cái số lượng bản repackaged sao???
Mà tính thì tổng cái ver A và ver C thì thua hơn 3k, chừng đó thấm vào đâu so với hơn 200k cả 3 ver cho cam. Thế sao tính cái ver C thì tính luôn cái B mới công bằng chứ. Bực không thể chịu nổi.
Đã thế còn đưa cái tin là SJ có thể được 2 lần Golden Disk để mà SJ và E.L.F hi vọng. Để đến bây giờ thất vọng tràn trề.
Đọc mấy cái twitter và CY của các anh mà chỉ muốn khóc thôi.

Heechul's Twitter

Trái tim cảm thấy rất đau, thậm chí vào khoảnh khắc đó đã rất khó chịu, nhưng thời gian vẫn phải tiếp tục trôi~ Dù sao thì cũng đã qua rồi, hãy cố gắng hướng tới mục tiêu phía trước. Chúc mừng các cô gái~ ♡ Còn các thành viên, các nhân viên và các ELF, năm nay chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, (chúng ta) còn có những kế hoạch cho tương lai nữa ㄱㄱ

Eunhyuk's Twitter

Tại sao các bạn lại khóc...  

Sungmin's CY

Một ngày dài đã trôi qua

Đến diễn thử từ sớm, sau đó đến buổi họp báo, tới muộn nên hơi lo lắng một chút

Nhìn thấy rất nhiều gạo và giỏ hoa mà các fan gửi đến để chúc mừng, thật là vui và cảm động..

Cảm ơn, cảm ơn các bạn, đã thấy ấm lòng rồi~

Không chỉ các fan Hàn Quốc, thậm chí các fan Trung Quốc cũng gửi tới rất nhiều (quà), và cả fan Thái Lan nữa..

Vì các món quà được gửi đến từ khắp nơi trên toàn Châu Á, nên đã nghĩ rằng "Quả nhiên là ELF của chúng ta"

Lẽ ra phải làm tốt hơn, nhưng không phải lúc nào cũng làm được nên tôi cảm thấy rất có lỗi

Về Golden Disk, lâu rồi mới biểu diễn trên sân khấu, cảm thấy thân thể như vỡ tan ra

Nhìn thấy như vậy, nhưng tôi không biết các bạn có cảm thấy không...

Cảm ơn các bạn rất nhiều, nhưng lại không thể đền đáp lại tất cả. Thật xin lỗi...

Đừng cảm thấy có lỗi với chúng tôi nhé~ Tại sao lại phải khóc...

Chúng tôi mới phải xin lỗi chứ~ Cảm ơn tất cả các bạn~

Bây giờ cũng như trong thời gian tới, hãy làm những việc to lớn hơn~

Tôi yêu các bạn!! ELF của chúng tôi, những con người của tôi!

Yesung's Twitter

Cảm ơn. Nhờ có các bạn mà tôi rất hạnh phúc....

Leeteuk's Twitter

Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều... và thật sự xin lỗi... các bạn đã rất vất vả để bình chọn cho chúng tôi, hét đến khản giọng để ủng hộ chúng tôi... ♥ hoá đơn điện thoại của các bạn chắc đã tăng rất nhiều.. 
Tất cả của tôi là Super Junior..và ELF^^ Sau hôm nay, các bạn phải bảo vệ chúng tôi tốt nhé...!!!Chúng ta có ngày mai nữa, điều đó thật sự may mắn đúng không?^^Mặc dù trời rất lạnh, mọi người vẫn đến và cả những người xem tivi nữa! Nhiệt tình của các bạn khiến tôi cảm thấy như đang mùa hè vậy ke Hãy cùng bảo vệ nhau nhé, tôi yêu các bạn..
Trả 500won đây!!!!!

Donghae's Twitter

Tôi cảm thấy mình đã nhận được rất nhiều tình cảm. Dù chúng ta đã không đạt được một số thứ, nhưng các bạn vẫn sẽ tin tưởng chúng tôi chứ ? Gửi đến ELF, những người tuyệt vời nhất. Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong năm 2011 !!





 

 













Các anh an ủi chúng em sao?
Thế còn các anh? Cũng đau lòng lắm mà.
Đừng xin lỗi chúng em mà.
Chúng em không thể dành giải cho các anh.
Bây giờ chỉ biết xin lỗi các anh thôi.
Các anh đừng khóc vì điều đó, chúng em nhất định sẽ cố gắng lần sau.
Nhất định thế.
Luôn tin tưởng ở các anh.
Dù thế nào đi nữa, các anh vẫn là no1 trong lòng chúng em.
À quên, lần này các anh được giải Asian Popularity Award mà. Điều đó cùng chứng minh sức ảnh hưởng của các anh rồi. Yêu các anh rất nhiều. 

Cre: SungMin'CY, EunHyuk, Yesung, Eeteuk, Donghae, Heechul's Twt
English Translation: SJ-WORLD.NET 

p/s:
ĐỂ NÓ LOAD HẾT TRANG RỒI HÃY F5 CHO ĐẾN KHI NÀO CÁC BẠN MỎI TAY. 

1 nhận xét: