Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Eunhyuk và Xiah Junsu

Hôm nay sinh nhật Xiah Junsu, người bạn thân nhất của Eunhyuk nhà mình.


Happy birthday Cá heo xD


Đọc lại vài điều về tình bạn giữa hai anh mà mình thấy ganh tị, tình bạn đẹp hơn tất cả mọi thứ.




Eunhyuk nói về Xiah Junsu


Trong một chương trình radio, Eunhyuk đã gửi lời đến người bạn thân nhất của anh.


DJ:"Ai là người đã giúp đỡ và động viên bạn nhiều nhất?"


Tất nhiên đó là gia đình tôi và các thành viên khác trong Super Junior. Nhưng, thật sự để nói, còn 1 người nữa mà tôi muốn nhắc tới, đó là Xiah Junsu, thành viên của DBSK.


Chúng tôi là những người bạn thân thiết từ hồi còn rất nhỏ. Chúng tôi đã cùng nhau luyện tập, ca hát, luôn luôn ở bên cạnh nhau. Bởi vậy mà tôi muốn gửi những lời này tới Junsu. Cậu ấy đã được debut trước tôi, và rồi cứ luôn xin lỗi tôi về việc đó. Điều đó có thể xảy ra lắm chứ, nhưng bởi vì Junsu đã làm việc rất tốt, tôi thực sự thấy tự hào về cậu ấy. Tôi thấy mừng cho cậu ấy. Tôi hi vọng rằng cả 2 chúng tôi sẽ cùng đạt được giấc mơ của mình và cùng gặp nhau trong thành công. Junsu luôn luôn là người khích lệ tôi, cậu ý toàn liên lạc với tôi trước. Thật hiếm khi có thể giữ được 1 tình bạn như vậy và lại cùng làm việc trong 1 lĩnh vực.


Bạn có thể gửi lời đến Junsu không? Rất có thể Junsu sẽ nghe được những điều này...".


Junsu ...ah..... Mình chưa bao giờ gọi cậu bằng tên cậu như thế. Mình là HyukJae đây.... Chúng mình đã từng cãi nhau rất nhiều lần,và cũng từng cùng nhau bày ra nhiều trò nghịch ngợm. Và luôn luôn thân thiết như vậy. Nhưng mình đã luôn trêu chọc cậu, chẳng bao giờ chịu nói lời cảm ơn với cậu từ trước đến giờ. Tuy chưa bao giờ nói với cậu rằng cậu là người bạn quý giá của mình nhưng mình luôn luôn cảm thấy điều đó. Hi vọng chúng mình hãy cùng làm việc thật chăm chỉ nhé!!!


Ahhhhh.... và còn 1 điều cuối cùng này nữa.....


Tớ yêu cậu.







 
  




Xiah Junsu nói về Eunhyuk


MC: Chúng tôi được biết rằng bạn có 1 người bạn rất thân thiết


Nếu như tôi nói đến người bạn thân thiết thì chắc chắn phải là cậu ấy rồi. Cậu ấy là 1 thành viên trong nhóm Super Junior, Eunhyuk. Cậu ấy thực sự là người bạn tốt nhất của tôi, kể cả đến bây giờ.


Hồi lớp 6, tôi đã mơ ước trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng.... và Eunhyuk lúc đó đã cùng chung mơ ước đó với tôi,cậu ấy cũng học chung trường với tôi.


Đến lớp 7, tôi được tuyển chọn trong cuộc thi Audition của SM Town và 1 năm sau đó, Eunhyuk cũng được tuyển chọn vào SM. Và thế là từ đó, chúng tôi luôn cùng nhau luyện tập. Chúng tôi học lên các cấp trên đều chung 1 trường, kể cả trung học. Cũng có khi chúng tôi được học cùng 1 lớp. Mỗi khi tan học, chúng tôi lại cùng nhau đi tới nơi huấn luyện, va rồi cùng về nhà...... Ngày hôm sau lại gặp nhau ở trường.... cùng đi ăn trưa.... thỉnh thoảng chúng tôi cũng đá bóng sau bữa trưa. Khi tan học, chúng tôi lại cùng nhau đi xe điện ngầm tới studio để tập luyện. Chúng tôi làm những điều đó hàng ngày trong 5 hay 6 năm liền. Vì vậy, tôi chắc rằng mọi người có thể hình dung được chúng tôi thân thiết đến thế nào.


Chúng tôi cùng nhau ấp ủ ước mơ của mình. Tôi luôn luôn đi về phía bên trái còn EunHyuk thì luôn đi về bên phải."Bên trái là Xiah, bên phải là Eunhyuk".Và nếu chúng tôi mà đổi bên, thì cả 2 đều thốt lên: "Thật là lạ" và đổi lại như cũ.


Chúng tôi luôn  bên cạnh nhau. Eunhyuk rất mê bóng đá,và cậu ấy đá bóng cũng khá giỏi. Chúng tôi đã từng ở trong cùng 1 đội bóng.Thậm chí chúng tôi còn thành lập ra 1 đội bóng, cả 2 đứa.
Bởi vì những điều này mà, nếu tôi có nhắc tới 1 người bạn thì người đó chính là Eunhyuk.


MC: Bạn muốn nói điều gì với Eunhyuk..?


Eunhyuk yêu quý.... Khi cậu được debut trong Super Junior, mình thật sự thấy vui. Mình rất cảm ơn cậu vì đã luôn luôn sát cánh bên mình như vậy..... Và mình thấy tự hào về cậu. Đó là những gì mình muốn nói với cậu hơn  tất cả mọi điều khác. Nếu cậu chăm chỉ, thì mọi việc chắc chắn sẽ tốt đẹp cả. Vì vậy, cậu hãy luôn làm việc thật chăm chỉ nhé !!!


















 One love




All rise




Chúc cho tình bạn của 2 anh mãi vững bền
Saranghae

2 nhận xét:

  1. ban oy minh mun xin ban vai thong tin cua ban ve 2 oppa nhung sao ban khong cho vay

    Trả lờiXóa
  2. ơ, sao mình ko nhớ nhỉ?
    bạn xin thông tin về Hyukkie và Susu à?
    mình ko lưu trữ thông tin về hai oppa, chỉ khi nào cần mới mò mẫm thôi

    Trả lờiXóa