Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

90% số vé cho buổi công diễn của Super Junior tại Malaysia đã được bán hết trong vòng bốn giờ

Sau một năm gián đoạn, Super Junior lạị một lần nữa tổ chức một buổi công diễn tại Malaysia, và người hâm mộ đã bắt đầu lên cơn sốt giành vé! 90% của 9500 vé mà nhà tổ chức phân phối đã được bán trong vòng bốn giờ đồng hồ và họ tin rằng trong khoảng thời gian đặt vé trước (cho đến 10 giờ đêm ngày 19/02), toàn bộ vé sẽ hoàn toàn được bán hết. Tuy vậy, nhà tổ chức lặp lại rằng sẽ không có thêm một buổi bán vé nào nữa.

Gần 2000 người hâm mộ từ mọi nơi đã tập trung đông nghẹt tại tầng sáu của trung tâm thương mại Sungei Wang vào sáng thứ bảy, để mua vé cho buổi công diễn “Super Show tại Malaysia” của Super Junior!. Những người hâm mộ Malaysia ngay lập tức đã khóc oà lên khi biết họ đã thành công trong việc sở hữu tấm vé ở hàng đầu tiên.

Mặc dù buổi bán vé dự định bắt đầu lúc 10 giờ sáng, nhưng do sự có mặt đáng kinh ngạc của nhóm người hâm mộ đến từ Malaysia, Indonesia, Thái lan và Singapore nên thời gian bán vé được chuyển sang lúc 09:45 sáng. Trong số đó, những chiếc vé đắt nhất có giá 486 RM * , được bán ra với tốc độ nhanh nhất, và 1400 vé sau đó được bán ra chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Dù việc bán vé trực tuyến sẽ bắt đầu vào ngày 20, nhưng từ ngày 18 đã có nhiều người bán vé chợ đen khu vực VIP trên mạng và thu hút rất nhiều chú ý. Những nhà tổ chức ngay lập tức đã bác bỏ và nghiêm túc làm rõ rằng vé khu vực VIP không dùng để bán. Ngoài ra, vé dành cho khu vực VIP chỉ được tiết lộ sau khi những đại diện phía Hàn quốc (cho buổi công diễn) thẩm tra danh sách. Chi phí tổ chức buổi công diễn SS3 tại Malaysia đã tăng lên đến con số hơn ba triệu RM và sân khấu cũng sẽ có bốn hướng như ở Hàn Quốc.

Để có được vé, những người hâm mộ đã mang theo đồ ăn và không dám sử dụng nhà vệ sinh

Cho dù những nhà tổ chức đã lo ngại về sự an toàn của người hâm mộ trên Facebook và “không cho phép” họ xếp hàng qua đêm, nhưng để giành lấy tấm vé của những dãy ghế tốt nhất, nhiều người vẫn nghĩ ra nhiều cách khác nhau.

Những khách sạn gần trung tâm thương mại Sungei Wang đã được đặt kín phòng bởi những người hâm mộ nước ngoài, cả người hâm mộ ở các vùng khác (của Malaysia) cũng là điều dễ hiểu. Có nhiều người đã đứng xếp hàng từ lúc 10 giờ sáng thứ Sáu nhưng do sự can thiệp của nhân viên an ninh, họ bị ép đứng quanh khu mua sắm liên hợp. Vì tầng sáu của khu thương mại Sungei Wang chỉ được mở cửa vào tám giờ sáng ngày hôm nay (thứ bảy), rất nhiều người vì đã không thể có được vé, bắt đầu đứng lảng vảng quanh khu liên hợp từ tối qua, và vì xếp hàng nên họ thậm chí đã đem theo cả đồ ăn và còn không dám sử dụng nhà vệ sinh. Có khoảng 50 người hâm mộ đã tự tổ chức buổi hát karaoke thâu đêm cho đến tận bốn giờ sáng, sau đó thì trốn ở những khu vực thoát hiểm của khu liên hợp để tránh sự rượt đuổi của nhân viên an ninh, tất cả chỉ để “đặt chỗ” đầu tiên trong khu vực bán vé chính ở tầng sáu để tranh vé.

Tuy nhiên, trước khi những người hâm mộ đứng vào hàng, thì tầng sáu đã đầy ắp người, chủ những cửa hàng ở xung quanh thì phàn nàn vì không thể mở cửa kinh doanh. Dù sao thì dưới sự hướng dẫn của hơn 50 nhân viên và nhân viên an ninh, cuối cùng đám đông cũng chia ra làm hai hàng. Họ không chỉ đứng choán chỗ toàn bộ khu liên hợp mua sắm ở tầng sáu (đến tận cửa thang máy), mà những cầu thang bộ gần Green Box ** cũng đầy người đứng xếp hàng.




* Ringgit: Đơn vị tiền tệ của Malaysia
** Green Box: tên một quán karaoke

Credit
Source: Sinchew (local newspaper)
Translation into English by eternalsnow @ SJ-WORLD.NET
Shared by KyU Is L♥Ve @ SJ-WORLD.NET
Translation into Vietnamese by JunCloverie @ s-u-j-u.net

MAY TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét