Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

[trans fic - Haehyuk] Tìm ra sự thật


Finding the truth

Author: saranghyuk@sj-world.net
Pairing: HaeHyuk
Rating: PG13
Summary: Donghae lo lắng khi Eunhyuk khẳng định đã tìm ra được sự thật.
Link
Current music: Tohoshinki - Toki Wo Tomete



"Eunhyukkie, tớ muốn cậu chia tay với Kibum." Donghae yêu cầu điều này trong vòng một giờ nhưng vẫn chỉ nhận được một câu trả lời. "Vì sao? Tớ chưa tìm ra được sự thật mà."

"Hyukkie! Sự thật cậu muốn là gì?! Tại sao cậu lại trở thành bạn trai cậu ta chỉ vì muốn tìm  cái sự thật ấy?"

"Bởi vì đó là cách duy nhất, nó là tất cả. Trời! Tớ trễ hẹn rồi! Bye, gặp cậu tối nay nhé Hae!"

"Hyukkie! Eunhyuk! Aissh!!"

Donghae đã nguyền rủa trong suốt 2 tiếng trước trong lúc ngồi chờ Eunhyuk. Anh đi đi lại lại trong phòng khách khiến cho chú chó Bada ngất đi vì chóng mặt.

"Cậu ấy đang ở đâu? Tại sao lại về trễ? Hay đã có chuyện gì xảy ra? Mình phải gọi cho cậu ấy."

Nhưng trước khi anh lấy cái iPhone của mình thì nó đã đổ chuông. Liếc xem tên người gọi tới, anh nhanh chóng bắt máy trả lời.

"Eunhyukkie!"

"Oh Hae… xin lỗi vì tớ sẽ không về nhà tối nay. Kibum đề nghị tớ ở lại khách sạn em ấy đang ở."

"CÁI GÌ?!"

"Geez... cậu không cần phải hét lên đâu Hae, tớ có thể nghe được mà. Bummie... nhột lắm. Gặp cậu ngày mai nhé. Bye. Kibummie…"- *tút… tút…*

"Eunhyuk! Lee Hyukjae! Aishh!" Donghae ném chiếc iPhone xuống đi văng và cắn móng tay. Những điều tưởng tượng kì lạ xuất hiện trong tâm trí khiến anh lo lắng.

- Một trong những điều Donghae tưởng tượng -

“Kibummie... em định làm gì vậy?” Eunhyuk hỏi Kibum khi cậu ta đang giữ chặt cậu trên giường”

“Anh nên biết Eunhyukkie, em muốn anh xấu đi để em có thể kiềm chế được lâu hơn. Em muốn ăn anh ngay bây giờ. Grr!!” Kibum gầm lên như một con hổ mạnh mẽ và Eunhyuk cười khúc khích.

“Kibummie, Kibummie, Kibummie...”

- End -

(cái trí tưởng tượng của anh thật không đỡ nổi =]])

"KHÔNG!!! Eunhyukkie, tớ sẽ cứu cậu!!"

Donghae lấy điện thoại cùng chìa khóa và lái xe đến khách sạn của Kibum mà theo anh là Grand Millennium Hotel (khách sạn của SJ ở Malaysia)

"Xin lỗi, ở đây có người khách nào tên là Kim Kibum không?"

"Kim Ki Bum? Chờ một phút. Oh, anh ấy ở tầng 13, phòng 2195 (sinh nhật bạn au của cái fic này =.=) Quý khách!!" - Người nhân viên gọi khi Donghae nôn nóng chạy tới thang máy.

Ding~ Tầng thứ 13

"2195... 2195... Ah, nó đây rồi. Đừng lo Eunhyukkie, tớ sẽ cứu cậu. Hiiyyyaahh!!"

Donghae đá cho cánh cửa mở ra và bước nhẹ vào như một ninja. (=]]) Nhìn không thấy một ai, anh bước nhanh vào trong. Trong phòng tắm, không có ai. Trong phòng ngủ, cũng không có ai. Trong nhà bếp, anh hé nhìnvào  và thấy dáng người quen thuộc, Eunhyuk. Anh mỉm cười và nhanh chóng bước đến quàng tay qua eo ôm lấy người con trai này.


"Eunhyukkie!"

"Ah! Trời ơi, Hae! Cậu làm tớ sợ đấy!"

"Eunhyukkie, cậu ổn  chứ? Cậu ta không làm tổn thương cậu chứ?" Donghae xoay tròn Eunhyuk xem xét khiến cho cậu chóng mặt.


"Hae, Hae. Làm ơn bình tĩnh. Thứ nhất, tớ ổn và cậu ấy không làm gì tổn thương tớ. Thứ hai, vì sao cậu biết tớ ở đây?"

"Cậu nói với tớ Kibum ở khách sạn. Nhân tiện, cậu ta đâu?"

"Cậu ấy đã trở về LA." Eunhyuk trả lời và tiếp tục công việc đang làm, thu xếp quần áo.

"Trở về LA?" Donghae mơ hồ. Eunhyuk gật đầu.

"Ừ. Chúng tớ đã chia tay, cậu ấy sắp xếp hành lí và trở về. Kết thúc."

"Nhưng, trong điện thoại? Cậu nói hai người yêu nhau."

"Cậu ấy không yêu tớ. Vậy đấy, tớ nghĩ không ai yêu tớ cả. Tớ ngu ngốc, xấu xí, ngang ngượ… mpphh!!"

Donghae dùng môi mình chặn lời Eunhyuk và khiến cậu đông cứng vì sốc. Donghae liếm nhẹ môi dưới, như yêu cầu lối vào mở ra. Eunhyuk như tan ra, khép từ từ mắt lại, và quàng tay quanh cổ anh kéo nụ hôn thêm sâu.

Hai đầu lưỡi nóng hổi quấn lấy nhau, nhận lấy hương vị của nhau. Sau ít phút, họ tách nhau ra, thở dốc hấp thu lấy không khí.

"Cậu nhầm rồi Hyukkie. Có một người yêu cậu. Tớ yêu cậu."

"Thật ư?"

"Thật. tớ yêu cậu Hyukkie. Tớ yêu cậu nhiều đến nỗi cậu không thể đo được nó cao bao nhiêu, xa bao nhiêu và sâu bao nhiêu."

"Thử nghiệm của tớ đã thành công và tìm ra đươc sự thật."

"Ý cậu là gì?"

"Cuối cùng tớ cũng tìm ra được sự thật là có người yêu tớ."

"Ngốc nghếch. Trước đây cậu nên hỏi tớ chứ."

"Làm sao tớ biết? Cậu không nói điều gì cả."

"Shh... Eunhyukkie. Bây giờ hãy thực điều mà chúng ta nên làm từ lâu."

"Điều gì? Ahh!"


Eunhyuk bị ném lên giường và Donghae nhanh tay cởi quần áo với con mắt đầy dục vọng vẫn nhìn chằm chằm vào cậu. Sau khi hoàn toàn không còn gì trên người, anh bò lên giường, chầm chậm tiến lại gần Eunhyuk. (:">)

"Donghae, cậu định làm gì? Donghae? Donghae?! Ahh!!"

The End!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét