Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

SJ trên ấn phẩm Iran! "Trở thành ngôi sao lớn của Thế Giới" ?



Super Junior đang nhận được sự chú ý trên toàn thế giới.

Super Junior xuất hiện trong một ấn phẩm của một tạp chí chuyên ngành gần đây ở Iran. Trong số này đầu tiên của tạp chí, nó có chứa một cuộc phỏng vấn cá nhân với tất cả các thành viên Super Junior và hồ sơ cá nhân của họ, đó là giải thích ngắn gọn trong tiếng Ba Tư, và cũng có một loạt các bức ảnh cá nhân và nhóm bao gồm. Tạp chí này cũng đã có kế hoạch làm phiên bản đặc biệt bao gồm các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior ngoài trong tương lai.

Super Junior đã thu hút một số lượng đáng kinh ngạc của phổ biến ở các nước châu Á khác như Nhật Bản, taiwan, Hong Kong, Singapore và những người khác. Đặc biệt, họ đã chiếm vị trí đầu tiên trên / bảng xếp hạng Hàn Quốc Nhật Bản của các trang web âm nhạc khác nhau ở các nước nói tiếng Trung Quốc hơn 30 tuần, và cũng đã bán ra buổi biểu diễn như trường hợp tại điểm. Họ cũng đã rút hàng trăm người hâm mộ và các phóng viên đến hiện trường sau khi đi qua nhập cư. Tuy nhiên, Gần đây họ đã mở rộng vượt ra ngoài châu Á, được phổ biến trong Slovenia, Argentina và các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Trong năm 2010, Argentina*Listas đặt lên hàng đầu 30 bảng xếp hạng của "The Đàn ông quyến rũ nhất trong thế giới", (theo đó) tất cả các tên của các thành viên xuất hiện (trong danh sách), (và) một tờ báo tiếng Slovenia cũng báo cáo về cơ quan của họ và bán album. Số tiền lãi mà họ đang đạt được có thể được thấy rõ. Các điểm chú ý bắt là Super Junior đã không bao giờ được để những nước này trước khi.

Một quan chức của cơ quan SM Entertainment của họ nói rằng "Bằng cách nào đó, thông qua Youtube và các trang video khác nhau khác, có vẻ như là những người đã thấy sự xuất hiện của họ đang đưa ra rất nhiều sự chú ý cho họ. Gần đây có một lan rộng dần dần (thông tin) Trên internet, vì vậy ở các nước khác nhau ở nước ngoài họ có thể xem các đoạn video kỹ thời gian thực. Đó là lý do tại sao những người đã thấy sự xuất hiện của họ trong các hoạt động của họ được hiển thị bao nhiêu họ như họ. "

Super Junior dự kiến sẽ gặp gỡ các fan Nhật Bản của họ vào ngày 25 và 26 (của tháng) thông qua "SMTOWN Live in Tokyo", sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo, Nhật Bản trong hai ngày.

* Như đã chỉ ra một số thành viên diễn đàn (Alissa và kumori), nó thực sự là một cuộc thăm dò Peru chứ không phải là một cuộc thăm dò Argentina.

Nguồn: Chosun thể thao
Hàn Quốc-Trung Quốc bản dịch của Natali@mykry.com
Trung Quốc-bản dịch tiếng Anh của eternalsnow@sj-world.net
Nhờ arenata@SJ-WORLD.NET đối với người đứng đầu lên!
[News] Super Junior, published in Iranian specialty magazine! Becoming universal big stars?

Nguồn: K Pop Tin tức hàng ngày


Bonus

Super Junior trên 1 tạp chí tiếng Phần Lan




Vậy là màu xanh ngọc bích sắp phủ cả bầu trời rồi a~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét