Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

[trans fic - Haehyuk] Donghae có thể rất độc ác



Donghae Can Be So Cruel
Author: vivalahyuk@sj-world.net
Pairing: Haehyuk
Rating: PG-13 (thật sự nghi ngờ cái này)
Fic này khúc đầu đọc hơi oải nhưng mà mình thích đoạn cuối nên mới trans a~
Mấy bạn seme nhà này ai cũng thích chọc Haenie thế nhẩy!!! ^^~
Giờ quay Unbelievable Outing đã kết thúc và Hyukjae đang không vui tí nào. Cậu xoa xoa mông nhiều lần với sự đau đớn hiện rõ trên gương mặt. Cậu chắc là mình suýt nữa đã òa khóc khi Donghae đánh vào mông cậu những cú rất mạnh.
“Hôm nay rất vui phải không, Hyuk? Tớ không thể chờ đến buổi quay ngày mai được!! Tớ tự hỏi cả đoàn sẽ chuẩn bị thứ gì dành cho chúng ta.”
“…”
“Hyuk? Hyuk? YA, tớ đang nói chuyện với cậu đấy!!” Donghae hét lên vừa đưa tay huơ huơ trước mặt Hyukjae.
“Tớ thề Lee Donghae, nếu cậu còn hành động như thế, ngày nào tớ cũng sẽ đánh cậu và trừng trị cho đến khi cậu biến mất không còn chút gì.” Hyukjae nói với ánh mắt giết người.
“Tình yêu của tớ, có chuyện gì vậy?”
“Hyukjae ah, em ổn chứ?” Kangin hỏi khi bước về phía Hyukjae và Donghae. “Anh nghĩ là anh đã đánh em rất đau. Anh không làm em bị thương chứ? Anh xin lỗi, Hyuk-ah.” Kangin nói và xoa nhẹ mông Hyukjae âu yếm. (appa mà cũng lợi dụng sờ mó con trai hở trời >.<)
“Em ổn, hyung. Anh phải làm điều đó vì chương trình mà”, Hyukjae trả lời nhẹ nhàng.
“Geez, dừng lại hyung!” Donghae kêu lên.
“Cái gì?”
“Dừng lại!!”
“Dừng cái gì?”
“Lợi dụng để xàm xỡ Hyukjae!!”
“Cái…? YA!!! Anh không xàm xỡ em ấy! Aish, ngừng nói những điều như vậy đi!”
“Anh thừa nhận rồi, hyung.”
“Cái quái gì? Aish!! Anh không nói với em nữa!!” Kangin dậm chân bước ra khỏi phòng, thốt ra những từ chửi rủa, bỗng đột ngột dừng lại, “Hyukjae ah, tự chăm sóc mình được không?”
Hyukjae gật đầu và nở nụ cười tươi với hyung của mình.
“Đi mau đi, hyung”
“YAAA, Lee Donghae!!!”
♥ ♥ ♥

Đêm đến và đoàn làm chương trình nghỉ ngơi sau một ngày dài. Mọi người thay trang phục bằng những bộ pajama. Cảm giác đau nhói ở mông vẫn còn, Hyukjae cẩn thận chuẩn bị kĩ lưỡng cho giường của cậu và Junho, người ngủ với cùng cậu. Donghae vừa bước ra từ phòng tắm, chầm chậm tiến đến gần Hyukjae với gương mặt lo lắng.
“Còn đau không?” Donghae nhẹ nhàng ngồi cạnh cậu.
Hyukjae mỉm cười, áp tay vào má người kia, “Nah. Tớ nói rồi, tớ ổn mà. Bây giờ, mau ngủ đi.”
“Lúc đó cậu bảo sẽ giết tớ”
“Cậu đã đánh vào mông tớ! Ngủ đi, Donghae ah.” Hyukjae di chuyển vị trí và đặt cơ thể mình lên giường. Donghae, vẫn không cử động, nhìn Hyukjae kéo tấm chăn lên ngang người và chuẩn bị nhắm mắt.
“Một điều nữa, tại sao tớ không được ngủ cùng cậu?”
 “Tớ không biết. Nó đã được sắp xếp như vậy.”, Hyukjae trả lời khi mắt đã nhắm nghiền.
“Tớ muốn ngủ cùng cậu, Hyukkie”, Donghae than vãn.
“Về giường cậu đi, Hae.”
“Nhưng, Hyuk…”, Donghae nói khi vuốt tóc Hyukjae.
“OKAY!!! Đến giờ đi ngủ rồi!! Ngày mai lịch trình của chúng ta sẽ kín mít. Kangin ah, ngừng ngay việc quấy rầy Leeteuk đi! Shindong ah, bỏ miếng thịt heo xuống và đi đánh răng mau, kì cục quá!! Donghae ah, mau trở về giường của câu!!” PD-nim ra lệnh sau ông đã kiểm tra lại chương trình ngày mai một lần nữa.
“Hyuk..”
“Cậu nghe PD-nim nói mà.”
“Hyukkie..”
“…”
Donghae thở dài, uể oải lê bước về giường của anh. Anh không thể làm gì. Hyukjae có tâm trạng không tốt. Mọi người đều đang ngủ và Donghae không còn tâm trạng nào nữa. Anh biết cả ngày hôm nay anh được bên cạnh Hyukjae, nhưng sự thật là anh vẫn thấy nhớ người yêu rất nhiều. Anh biết chứ, khi lần đầu tiên anh thấy người con trai gầy gầy đáng yêu ấy, người đã cướp đi trái tim anh, cuộc đời này anh không thể thiếu cậu được. Anh ghét thực tế bây giờ anh không thể chạm vào Hyukjae nhiều như anh muốn trong lần quay này. Thật không dễ dàng khi có nhiều người ở bên cạnh. Anh biết Leeteuk, Kangin, và Shindong cùng với PDA không hề biết về việc anh và Hyukjae đã làm, không phải với người khác, những người trong đoàn và bốn hyung hay pha trò. (câu này tự dịch tự thấy ngu, cái trình độ kém cỏi của mình a, haizz…) Donghae đủ chắc chắn để nhận ra họ sẽ cảm thấy khó chịu nếu bắt gặp anh và Hyukjae ở góc phòng trao những nụ hôn và mọi thứ. Donghae nhớ lại khoảng thời gian mà anh đã xé rách chiếc áo trên người Hyukjae và giữ cậu áp chặt vào tấm gương lạnh. Anh đã hôn lên môi Hyukjae một cách thèm khát và không quên đặt những dấu hôn lên khắp làn da trắng ngần như sữa của người yêu, đánh dấu cậu là của mình. Đó là lần đầu tiên họ làm chuyện đó và trong góc phòng tập nhảy. (:”>)
“Oh, điều đó thật là tuyệt vời”, Donghae nghĩ.
Anh yên lặng một lúc, “Chết tiệt, Lee Donghae!! Tại sao mày lại nghĩ đến chuyện đó lúc này??? Mày đang quá đau khổ!!!” Donghae hét lên trong đầu.
Bỗng nhiên, anh nghe thấy tiếng ai đó thổn thức.
“Là ma ư?” Donghae tự hỏi, “Tốt thôi, ta không nguyền rủa ngươi đúng không? Ta hiện có vấn đề đây và ta đang rất đau khổ. Hoặc là tự chăm sóc bản thân hoặc xuống địa ngục. Ngươi hãy tìm ai đó giống ngươi. Ta xin lỗi, nhưng ngươi đến thật không đúng thời điểm. Ta phải ngủ.” Donghae hạ giọng. Anh sắp nhắm mắt thì nghe thấy tiếng thổn thức lần nữa.
“Ngươi thật ồn ào!!! Ta nói mau về địa ngục đi!!”
“Hae!!”
“Hyuk? Là cậu à?” Donghae bật dậy khỏi giường và nhẹ nhàng đi đến bên cạnh Hyukjae. (tự dưng anh đuổi Hyukkie xuống địa ngục, ghét anh quá)
“Có chuyện gì vậy, Hyukkie? Cậu gặp ác mộng à?”
Hyukjae lắc đầu.
“Ahh~ cậu nhớ tớ, đúng không?”
Hyukjae lắc đầu và lại khóc.
“Thế thì, có chuyện gì? Nói với tớ mau~” Donghae nhẹ ngàng lau những giọt nước mắt của Hyukjae.
Hyukjae cố gắng ngăn những giọt nước mắt, “Mông của tớ. Nó đau lắm, Hae. Tớ không ngủ được.”
“Cậu đã bảo là cậu ổn mà”, Donghae vỗ nhẹ lưng Hyukjae.
Hyukjae trả trời, “Tớ chỉ không muốn mọi người lo lắng cho tớ, Hae.”
Donghae mỉm cười, hôn nhẹ lên môi Hyukjae, “Tớ sẽ giúp cậu cảm thấy dễ chịu hơn. Bây giờ, mau lật người lại.”
“Cái gì?” Hyukjae bùng nổ.
“Tớ nói, lật người lại”, Donghae bình tĩnh lặp lại.
“YA, Lee Donghae!!! Tớ đang bị đau mà cậu yêu cầu làm chuyện đó ư??” Hyukjae la lên. (Hyukkie a~, suy nghĩ chi xa xôi thế, ngó lại cái pairing đi >.<)
Donghae ngạc nhiên, đôi mày cau lại, “Cái gì?” Donghae mơ hồ hỏi lại.
“Cậu là ác quỷ, Lee Donghae.” Hyukjae lại bắt đầu rơi nước mắt, che mặt bằng hai bàn tay.
Donghae cố gắng sắp xếp lại mọi thứ. Sau khi hiểu được vấn đề, anh cười khúc khích và ôm Hyukjae.
“Oh, cậu thật dễ thương quá đi~.” Donghae trêu chọc.
“Để tớ đi, cậu thật hư hỏng!”
“Hyuk, bình tĩnh. Tớ không yêu cầu cậu làm chuyện đó.”
“Thật không?”
“Thật, ngốc quá”
“Thế tại sao cậu bảo tớ lật người lại?” Hyukjae lau nước mắt.
“Chỉ cần làm thế thôi, được không?”
Hyukjae gật đầu một cách dễ thương. Khi cậu nằm sấp người lại, Donghae bắt đầu xoa nhẹ mông của Hyukjae thật cẩn nhận. Donghae làm nó thật nhẹ nhàng, trở ra sau rồi về phía trước, vừa hát bài Shining Star như một lời ru.
“Shining star.. như viên kim cương bé nhỏ...”
“Hmm~”
 “Tốt hơn chưa?” Donghae hỏi trong khi vẫn tiếp tục làm giảm nỗi đau của Hyukjae.
 “Tớ yêu cậu, Hae”, Hyukjae nói như một câu trả lời, từ từ khép đôi mắt.
Donghae mỉm cười, “Tớ yêu cậu nhiều lắm, Hyukkie.”
Donghae tiếp tục vuốt ve mông của Hyukjae nhưng không ngờ anh cảm thấy có gì đó không ổn trong quần của mình. (o.O)
 “Chết tiệt! Không phải bây giờ!!” Donghae tự nói với bản thân và từ từ đưa tay của mình ra khỏi mông Hyukjae.
 “Hae, đừng dừng lại~” Hyukjae cầu xin với giọng nói quyến rũ làm cho tình hình trở nên tệ tại hơn và chỗ phồng ở quần anh càng lớn hơn.
 “Đư..được,” Donghae lắp bắp.
“Hae~”
 “U…Uhm, Hyuk?” Donghae cố gắng giữ mình bình tĩnh.
 “Hãy làm với mông bên trái của tớ nữa, đi mà…” (=.=)
Donghae nuối nước bọt. Anh thề sẽ trừng trị con người này khi họ về tới nhà.
♥ ♥ ♥

Donghae nắm lấy tay Hyukjae và xông ra khỏi xe, kéo cậu ra khỏi đám hyung của họ.
“Nhanh lên nào, tình yêu!!” Donghae kéo Hyukjae chạy vào kí túc xá.
“Hae~”
“Ohhh, đừng nói nữa!!” Donghae đáp lại.
Hyukjae cười trơ tráo (>.<), “Nhưng, tớ không cố ý làm vậy.”
“Cậu đang tra tấn tớ, cậu không biết ư? Bây giờ, đừng nói gì và đi với tớ. Tớ muốn phần thưởng cho việc trở thành người đàn ông hoàn hảo trong buổi quay ngày hôm qua.”
Hyukjae quàng tay qua cổ Donghae, “Mong muốn của cậu là mệnh lệnh với tớ.”
Họ hôn nhau say đắm trong khi Donghae cố gắng mở cửa. Khi cánh cửa đu đưa rồi khép lại thì Donghae dừng lại mọi hành động, “Các cậu lại đang làm cái quái ở đây? Không có chương trình gì à?” Donghae hỏi với cảm giác khó chịu.
Siwon đang đọc Kinh thánh đã thấy Hyukjae bước vào. Đột nhiên anh đặt cuốn sách xuống cẩn thận, đứng lên, và ôm Hyukjae mà không hề do dự. (o__O)
Quai hàm Donghae như bị rớt xuống. (=.=)
“Hyuk-ah, cậu ổn chứ? Tớ nghe Leeteuk hyung nói cậu bị đánh rất mạnh vào mông”, Siwon di chuyển một tay của anh xuống mông của Hyukjae. (__ ___!)
“Tớ ổn, Siwonnie”, Hyukjae mỉm cười ôm lại Siwon.
Quai hàm Donghae như bị rớt xuống lần nữa. (=.=)
“YA!!! YA!!! YA!!! Tránh xa Hyukkie của tôi, con ngựa có sừng kia!!!” Donghae đẩy họ rời ra.
 “Hyuuuung!!! Anh đã về!!!” Kyuhyun chạy ra từ phòng, cố gắng chào đón Hyukjae bằng một cái ôm. (hết Siwon đến Kyuhyun =.=)
“MI!!” Donghae hét lên và chỉ vào mặt Kyuhyun. “Nếu mi dám đụng vào Hyukkie của ta hoặc thậm chí thở trong không khí quanh cậu ấy, và ta nhấn mạnh, HYUKKIE CỦA TA, ta thề mi sẽ không còn nhìn thấy máy vi tính, laptop, hay bất cứ thứ gì. Như mi biết Kyuhyun ah, bàn tay của ta rất xui xẻo đấy. Ta đã phá hỏng của Shindong hyung và Ryeowook thì ta không ngại làm thế với mi. Chấm hết.”
Mọi người đều im lặng.
“Đủ rồi, Hae”, Hyukjae kéo Donghae đi và dẫn vào phòng của mình.
“Bây giờ, tôi nói cho các cậu biết. Không ai được làm phiền chúng tôi. Tôi đang ở đỉnh điểm đây và nếu bất cứ ai làm việc gì bên ngoài phòng THẬT SỰ QUẤY RẦY tôi, tôi sẽ giết người đó ngay. Oh, các cậu nghĩ tôi đùa ư? Nhầm rồi. Tôi không đùa. Tôi. Có. Thể. Giết. Người đấy.”
Và tất cả mọi người vẫn im lặng với nỗi sợ hãi hiện trên khuôn mặt. Vâng, mọi người đều biết, đôi khi Donghae có thể rất độc ác. (mấy anh đụng vào Hyukkie của ổng làm chi ^^~)
♥ ♥ ♥
End o(-^^-)o

4 nhận xét:

  1. À a, con fan-gơ tự kỷ này đi tìm sad fic HaeHyuk cuối cùng lại mò ra cái blog siêu pink này X"D~~~

    Fic dễ thưong quá X"D~~~

    Mình ko giỏi cm fic nên ko biết nói gì, dưng bạn trans có lẽ còn khá cứng, hiểu ý dưng câu văn vẫn chưa muợt. Có điều trans và đọc fic nhiều thì vấn đề này sẽ khắc phục đuợc nhanh thôi ^^

    Chờ thêm nhiều fic HaeHyuk nữa của bạn nhé ^^ *Nếu mình nói có hơi nặng nề gì thì mong bạn bỏ qua, vì như đã nói, mình ko biết cm ;A; *

    Trả lờiXóa
  2. aaaaaaaaaa
    cảm ơn bạn đã góp ý *rưng rưng*
    lần đầu thử trans fic a
    chưa bao giờ trans truyện nên còn yếu kém lắm
    không biết diễn đạt sao cho không bị sai ý của bạn au nữa
    rất vui vì bạn đã thik fic của mình *ôm ôm*
    iu bạn

    Trả lờiXóa
  3. không hiểu sao mình lại mò được blogger của bạn ^^
    và mình cũng đã mò ra pass nên mình cũng nên com cho bạn chứ nhỉ.
    Bạn trans tốt mà, tuy còn đôi chút hơi cứng, chưa đủ diễn đạt ý, nhưng còn lại thì là bạn trans rất tốt ^^.
    Dong Hae đúng là ác quỷ, mà :))

    Trả lờiXóa
  4. mình sẽ cố gắng hơn
    thanks bạn ni nhìu nhìu *ôm*

    Trả lờiXóa