Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Super Junior nhận giải "Album bán chạy nhất" tại Lễ trao giải Gaon


Ngày 09/02/2011, tại Lễ trao giải Bảng xếp hạng Gaon 2010, Super Junior đã vinh dự nhận giải "Album bán chạy nhất" năm 2010.

Năm ngoái, các chàng trai này đã phát hành album thứ tư "Bonamana" và bán được tổng cộng 201.930 bản.

Trưởng nhóm Leeteuk phát biểu "Chúng tôi rất vui mừng được nhận một giải thưởng quan trọng tại một lễ trao giải chính thức và công bằng như vậy. Ở Mỹ đã có Bảng xếp hạng Billboard, Nhật có Bảng xếp hạng Oricon, thì Hàn Quốc có Bảng xếp hạng Gaon. Hàng năm khi tiến hành các hoạt động quảng bá, chúng tôi đều được trải nghiệm cảm giác ở trung tâm của Làn sóng Hàn Quốc, không những ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ chăm chỉ làm việc hơn nữa."


Tại Lễ trao giải, lần đầu tiên sau khi cuộc điều tra của Liên hiệp Công nghiệp Ghi âm bị trì hoãn vào nửa cuối năm 2008, các số liệu chính thức về doanh số bán hàng trực tiếp của Bảng xếp hạng Gaon đã được công khai. Bảng xếp hạng trực tuyến cũng được công bố lần đầu tiên.

Các giải thưởng tại Bảng xếp hạng Gaon được căn cứ vào kết quả tổng hợp các số liệu doanh thu từ việc bán nhạc số trực tuyến và bán hàng trực tiếp ở cả trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Kang Seungyoon và G.NA được trao giải Nam và Nữ nghệ sỹ mới. Để biết thêm chi tiết về Bảng xếp hạng Gaon, các bạn có thể ghé qua trang chủ của họ.


Credit
Source: Star News, Sports Chosun via Nate
Reported by: VITALWARNING @ allkpop
Translated into Vietnamese by: TrucY @ s-u-j-u.net
Take out with full credit


Ôi hai từ "chính thức" và "công bằng" 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét