Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Super Junior - Nghệ sỹ Hàn Quốc thu hút nhiều khán giả quốc tế nhất (Super Show 3 tại Singapore)

Posted Image

Posted Image


Vào ngày 31/01 vừa qua, theo như công ty giải trí SM cho biết thì buổi công diễn của Super Junior tại Singapore là một trong những buổi công diễn gây được nhiều sự chú ý nhất.

Super Junior đang tổ chức chuyến lưu diễn Châu Á "Super Show 3", và buổi công diễn tại sân vận động Indoor ở Singapore vào ngày 29-30/01 thu hút tổng số khán giả lên tới 20.000 người. Đây là lượng khán giả cao nhất có thể đạt được trong một buổi công diễn, thậm chí cả ở Hàn Quốc.

Trích lời của Running Into The Sun - đại diện quảng bá buổi công diễn tại Singapore: "Hai buổi công diễn của Super Junior tại Singapore là một trong những chương trình thành công nhất. Và sức ảnh hưởng của Super Junior tới nền công nghiệp Kpop ở Singapore thật tuyệt vời, đặc biệt là đối với fan hâm mộ của họ."

SM cũng cho biết, buổi công diễn thứ hai được tổ chức thêm so với dự định một đêm diễn duy nhất ban đầu bởi vì nhu cầu vé quá lớn. Ngay khi trang web bán vé vừa được mở thì máy chủ lập tức bị quá tải, và chỉ sau mười phút tất cả vé đều đã bán hết. Ngoài ra cũng có một địa điểm bán vé trực tiếp và các fan đã xếp hàng qua đêm ở đó để chờ đợi. Toàn bộ nơi này đã bị vây quanh chật kín khi bắt đầu bán vé.

Super Junior tổ chức buổi công diễn trong ba giờ đồng hồ với 32 ca khúc, trong đó có những bài hát nổi tiếng như "Sorry Sorry", "U", "Bonamana". EeTeuk và HeeChul dù trước đó gặp phải một tai nạn đâm xe liên hoàn với bảy xe của fan hâm mộ bám theo vào ngày 28, nhưng họ vẫn mang tới màn trình diễn tuyệt vời cùng những thành viên khác và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các fan.

Rời khỏi Singapore, "Super Show 3" sẽ tiếp tục được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản), Taipei (Đài Loan), Manila (Philippines) và nhiều địa điểm khác nữa.


Credit
Source: Yonhap News
English translated by eternalsnow @ sj-world.net
Vietnamese translated by HaeKi @ s-u-j-u.net
Take out with full credits

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét